Cô gái bất chấp mọi ánh mắt soi mói, mặc váy cưới rồi đem sổ đỏ, xe sang đi cầu hôn bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Sau 1 năm yêu nhau thì cô gái trẻ đã quyết định mặc váy cưới đến cầu hôn bạn trai bằng nhà và xe BMW.

Mỗi khi nhắc đến cầu hôn là người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh anh chàng quỳ gối trao hoa cho bạn gái. Tuy nhiên, trường hợp của cặp đôi dưới đây lại khiến mọi người ngỡ ngàng vì hoàn toàn ngược lại.

Theo đó, vào ngày 11/12 vừa qua, một cô gái tên Tiểu Thanh (24 tuổi), sống tại Trung Quốc đã quyết định cầu hôn bạn trai của mình tại một nhà hàng. 

Cô gái cầu hôn bạn trai bằng xe sang và sổ đỏ.

Cô gái cầu hôn bạn trai bằng xe sang và sổ đỏ.

Được biết, sau 1 năm yêu nhau thì Tiểu Thanh đã quyết định dành cho bạn trai mình một điều bất ngờ đó là màn cầu hôn đáng nhớ. Vào hôm đó, Tiểu Thanh đã bất chấp mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh và mặc một chiếc váy cưới màu trắng đến nhà hàng để cầu hôn bạn trai.

Khi cô gái vừa bước vào nhà hàng thì đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh bởi bó hoa trên tay. Cụ thể, trên bó hoa dành cho bạn trai thì cô gái đã để một chiếc sổ đỏ cùng một chiếc chìa khóa xe BMW.

Bó hoa khiến ai nấy đều phải xuýt xoa.

Bó hoa khiến ai nấy đều phải xuýt xoa.

"Chúng mình đã bên nhau một năm và em hy vọng sau này anh cũng sẽ luôn bên em. Đây là món quà em đã chuẩn bị, một chiếc BMW và một ngôi nhà. Anh đồng ý lấy em chứ?", Xiao Ke nói.

Nhận được lời cầu hôn ngọt ngào từ cô bạn gái xinh đẹp, Tiểu Kha đã gật đầu đồng ý và trả lời: 'Anh đồng ý'. Sau đó, cặp đôi đã ôm chầm lấy nhau trước sự chứng kiến và chúc phúc của rất nhiều người. Thậm chí, sau đó, cô gái còn hài hước nói: "Em sẽ nuôi anh".

Câu chuyện này được chia sẻ đã khiến cư dân mạng nước này xôn xao. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự ghen tỵ với chàng trai nhân vật chính trong câu chuyện.

"Chỉ cần hai bạn cảm thấy hòa hợp khi ở bên nhau là tốt rồi"

"Tôi cũng muốn cưới em, cưới tôi đi"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn