Con giáp "đỏ" nhất trong tháng 12: Thong thả làm ít vẫn tiền đầy túi, chuẩn bị đón Tết ấm no sung túc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi học có nói, những con giáp dưới đây chỉ cần qua tháng 12 được vài ngày sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền và làm giàu.

Tuổi Dần

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dần đa số là những người nhiệt huyết, mạnh mẽ và dũng cảm. Họ yêu tự do của bản thân và dường như sẽ không thể chịu được khi mất đi sự tự do này. Họ có nhu cầu được tỏ ra mạnh mẽ, và có lẽ sẽ hơi lấn át những người xung quanh.

Bên cạnh đó, tuổi Dần còn không bao giờ sợ phải đối mặt với những tình huống khó khăn trong cuộc sống, luôn can đảm tiến về phía trước. Họ cũng là những người bạn tuyệt vời và có những tình bạn lâu dài, keo sơn nếu được cho sự tự do nhất định.

4-1575166047613750526658-crop-15751660534181079952460

Tuổi Dần cũng là những người bề ngoài rất hay "thả thính" người khác, nhưng kỳ thực khi đã lựa chọn bạn đời, họ lại rất chung thủy.

Tử vi học có nói, tháng 12 là thời điểm tuổi Dần có những bứt phá mạnh mẽ nhất về đường tài lộc. Thậm chí càng gần cuối năm họ càng phát, công danh sự nghiệp và gia đình đều viên mãn, hạnh phúc.

Tuổi Hợi

Năm Kỷ Hợi 2019 là năm tuổi của những người tuổi Hợi nên họ sẽ gặp cả cơ hội và thách thức. Vào khoảng giữa năm, từ tháng 4 cho đến tháng 7 sẽ là giai đoạn may mắn nhất của tuổi Hợi, trong đó những nỗ lực trong công việc sẽ đem lại cho họ thành quả ngọt ngào và xứng đáng.

Theo các chuyên gia phong thủy, từ tháng 9 đến cuối tháng 11 lại là thời điểm khó khăn, dù rất chăm chỉ nhưng kết quả mang lại chưa khiến họ hài lòng. Tuổi Hợi được cho là phải thật kiên nhẫn và thực tế, không tham gia vào việc đầu tư rủi ro vì lợi ích trước mắt thì mới yên bình đi qua được giai đoạn này.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, từ tháng 12 trở đi, những vận đen đeo bám tuổi Hợi trong giai đoạn trước sẽ dần biến mất, nhường chỗ cho những điều tốt đẹp sẽ đến với họ. Không những tài vận mà sức khỏe cũng như cuộc sống họ cũng sẽ dần tốt lên. Với sự thông minh và nhạy bén về tài chính, tuổi Hợi có thể trở thành một ông thần tài đem tiền về cho gia đình.

Tuổi Sửu

Tử vi học có nói, chỉ cần vượt qua những ngày đầu tháng 12, tuổi Sửu có thể vươn lên mạnh mẽ, bứt phá tài lộc vào dịp cuối năm.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu cũng rất biết cách nắm bắt các cơ hội và tiến tới mục tiêu của mình. Tuy nhiên, chính vì như vậy, đôi khi họ lại bước qua ranh giới của mình, thường ôm đồm quá nhiều công việc và trở nên kiệt sức.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn