Tiết lộ vùng cơ thể phụ nữ tắm ĐẦU TIÊN tiết lộ đúng về tính cách ‘thầm kín’ của họ

( PHUNUTODAY ) - Thực tế, khoa học đã chứng minh rằng: Tiềm thức, não bộ quyết định hành vi của con người. Việc tắm ở vùng mặt, nách hay tay chân… đầu tiên cũng do não bộ điều khiển và hành vi đó có liên quan mật thiết tới bản chất con người họ.

1. Nếu bạn rửa mặt trước

Bạn có vẻ rất quan trọng việc bản thân trông như thế nào trước mặt người khác. Bởi vậy bạn chăm sóc cẩn thận bộ phận cơ thể mà mọi người chú ý đầu tiên - khuôn mặt.

1416317215-bvs4

Bạn lo lắng bởi những ý kiến mà người khác nhận xét về mình, thậm chí cảm thấy stressed, bối rối và thường không tự tin khi đứng trước đông người hoặc gặp gỡ người lạ.

2. Nếu bạn tắm vùng ngực trước

Bạn là người tự tin và thoải mái với mọi người, một người thực tế và thẳng thắn. Bạn có tinh thần quyết tâm cao độ và mọi sự tác động ở bên ngoài không dễ khiến bạn bỏ cuộc. Và mọi người đều ngưỡng mộ bạn bởi sự tự lập của bạn.

3. Vùng vai và cổ

Đây là dấu hiệu cho thấy bạn là người rất chăm chỉ, sống có trách nhiệm trước công việc và mọi khía cạnh khác. Khi phải đối mặt với áp lực, chuyện khó khăn, bạn luôn biết cách bỏ qua những điều không cần thiết để tự tháo gỡ stress, tìm đến sự lạc quan, vui vẻ.

tam-dung-cach-ok

Hành động tắm vai và cổ trước như 1 việc làm vô thức, giúp bạn rũ bỏ gánh nặng về những điều đã diễn ra ở nơi làm việc, ngoài đường xá để tận hưởng hạnh phúc bên gia đình và “sạc năng lượng” cho ngày làm việc mới.

4. Vùng lưng

Nếu duy trì thói quen này thì bạn là người khá nhút nhát, dè chừng và không mấy khi đặt hết niềm tin vào ai, dù cho đó có là người thân, đồng nghiệp hay bạn bè đi chăng nữa.

Khi đứng trước những quyết định quan trọng, bạn luôn suy nghĩ hết sức cẩn thận, không nóng vội và không thích bị quấy rầy bởi người khác. Chỉ khi ở 1 mình, bạn mới thực sự được tĩnh tâm, thông suốt mọi việc.

5. Vùng tay, chân

Tay, chân tượng trưng cho sức mạnh, lý trí, nếu tắm tại 2 vùng này đầu tiên thì bạn chắc chắn là người rất mạnh mẽ, yêu – ghét rõ ràng và sẵn sàng bày tỏ quan điểm của mình mọi lúc, thích đứng ra bảo vệ kẻ yếu.

Nhưng nói như thế không có nghĩa bạn là kẻ hênh hoang, hay ra oai mà ngược lại còn sống khá giản dị, khiêm tốn, tự biết năng lực bản thân ở mức nào, không ưa xu nịnh.

6. Vùng kín

Bạn là người hướng nội, dễ ngại ngùng và đôi khi còn có phần tự ti về bản thân. Thế nhưng, dù không thể hiện ra ngoài nhưng bất kể ở nhà, nơi làm việc hay hội nhóm với bạn bè thì bạn vẫn luôn được mọi người chú ý bởi vẻ bí ẩn và nét duyên ngầm.

Đối với người xung quanh, bạn đối đãi rất gần gũi, thật lòng. Bởi vậy mà mỗi khi gặp khó khăn luôn có người đứng ra giúp đỡ hoặc âm thầm chỉ điểm phía sau.

7. Vùng nách

Đặc điểm này cho thấy bạn là người tốt bụng, hiền lành, làm việc chăm chỉ và rất đáng tin cậy. Nhờ thế mà không ít người coi bạn là tri kỷ, sẵn sàng tâm sự những chuyện bí mật, khó nói nhất.

Đối với gia đình, bạn biết cách che chở và tự đứng ra là chỗ dựa vững chắc cho các thành viên khác về cả kinh tế lẫn tinh thần.

8. Nếu bạn gội đầu trước

Bạn luôn tuân thủ theo những quy tắc và luật lệ và là một người rất có kỉ luật. Bạn có một cái đầu lạnh, rất kiên định và chỉ làm theo những điều thực tế. Bạn quản lí thời gian rất tốt và đúng giờ trong mọi công việc. Khi chọn bạn bè, bạn làm theo lí trí chứ không nghe theo con tim.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn