Dù lên đồ sang trọng, quý phái nhưng Công nương Meghan lại bất ngờ mắc lỗi trang phục kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Công nương Meghan đã vô tình mắc lỗi trang phục kém duyên mặc dù diện đồ vô cùng sang trọng, quý phái khiến công chúng cảm thấy bất ngờ.

Mới đây, vợ chồng Công nương Meghan Markle và vợ chồng Công nương Kate Middleton đã có mặt tại Tu viện Westminster để tham gia buổi lễ kỷ niệm 100 năm Không quân Hoàng gia Anh. Trong khi Công nương Kate lựa chọn đầm xanh nhẹ nhàng thì Công nương Meghan lại gây chú ý khi mặc đầm tông đen.

Vợ chồng Công nương Meghan Markle và vợ chồng Công nương Kate Middleton  tham gia buổi lễ kỷ niệm 100 năm Không quân Hoàng gia Anh.

Vợ chồng Công nương Meghan Markle và vợ chồng Công nương Kate Middleton tham gia buổi lễ kỷ niệm 100 năm Không quân Hoàng gia Anh.

Xuất hiện lần này, nữ Công tước xứ Sussex đã kết hợp đầm đến từ thương hiệu Dior với mũ đội đầu đồng màu theo phong cách quý tộc. Cô trông hết sức quý phái và sang trong trong set đồ đen này.

Thế nhưng, nhiều người tinh ý nhận ra rằng Công nương Meghan lại bị chộp nhiều khoảnh khắc không đẹp mắt trước ống kính máy ảnh. Nhiều tấm hình cho thấy vùng ngực kém duyên của vợ hoàng tử Harry. Có thể thấy Công nương Meghan Markle đã sử dụng loại áo lót không phù hợp khiến cô mắc lỗi trang phục trong một sự kiện trang trọng của Hoàng gia như thế này.

1 han quoc
1
2a
Mặc dù lựa chọn trang phục quý phái nhưng Công nương  Meghan Markle lại bị mắc lỗi trang phục ở vùng ngực.

Mặc dù lựa chọn trang phục quý phái nhưng Công nương Meghan Markle lại bị mắc lỗi trang phục ở vùng ngực.

Theo một nguồn tin cho biết, sau khi tham gia sự kiện trên vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ quay trở lại Cung điện Buckingham dự một buổi tiếp đón trước khi lên máy bay riêng để tới Cộng hòa Ireland.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn