Nắm bàn tay rồi đếm số đường chỉ tay là đủ đoán biết vận mệnh cả đời, số 1 cực kì hiếm gặp

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử nắm chặt lòng bàn tay của bạn lại, sau đó đếm xem có bao nhiêu đường xuất hiện, những đường ấy chính là chìa khóa giúp chúng ta phơi bày toàn bộ bí mật về tương lai đó!

A. Nếu có 1 đường

Tính cách: Bạn là người thông minh, trí tuệ và hay thương người. Bạn là người không thích cạnh tranh với người khác, thờ ơ với danh vọng và tiền tài.

nam-ban-tay-roi-dem-so-duong-la-du-doan-biet-van-menh-ca-doi-01

Từ đây, ta có thể đoán biết số mệnh cả đời bạn: Trong những năm tuổi trẻ, bạn gặp phải rất nhiều khó khăn, và tài sản cũng không ổn định. Nhưng chờ đến sau tuổi trung niên, bạn sẽ vô cùng may mắn, dễ phát tài. Tại thời điểm này, không chỉ thu nhập tài chính tốt, mà cuộc sống gia đình cũng ấm no.

Bạn luôn có quý nhân phù trợ và được hưởng phúc từ tổ tiên. Khi sự nghiệp phát triển nhanh chóng, sự giàu có đã liên tục được tích lũy, từ đây cuộc đời bạn sẽ phất lên rất nhanh.

Nếu là dân buôn bán ắt hẳn rất phát đạt, có lợi nhuận, giàu có, gia đình hạnh phúc, may mắn, cuộc sống thoải mái, tuổi già càng sung túc và thoải mái hơn, sống lâu, sống thọ.

B. Nếu có 2 đường

Tính cách: Bạn là người tôn trọng công lý, sự trung thành, đạo đức, và lòng sùng kính. Bạn dũng cảm và thận trọng, đôi khi còn có cả khiêm tốn và rất tận tâm khi làm một việc gì đó. Trong mắt người khác, bạn thân thiện và khá hoàn hảo. Bạn siêng năng trong công việc, đối xử với người khác bằng sự chân thành nên hay được mọi người kính trọng và yêu mến.

Số mệnh: Vì là người khá nhanh nhẹn và thông minh nên sự nghiệp của bạn phát triển khá nhanh và sớm, tiền bạc và của cải đến với bạn từ khi bạn còn trẻ, hãy cố gắng phát triển nhé.

C. Nếu có 3 đường

Tính cách: Bạn là người có tính khí hào phóng cởi mở nhưng khá thích áp đặt cho người khác. Bạn có kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời và nổi bật trong một nhóm người.

Số mệnh: Nếu kinh doanh, bạn thường nắm bắt được các cơ hội để đầu tư và phát triển, ngoài ra còn có rất nhiều quý nhân sẵn sàng giúp đỡ xung quanh bạn, vì vậy mà bạn là người có khá nhiều tài sản và nguồn thu nhập dồi dào.

Sau năm 30 tuổi sự nghiệp của bạn càng ngày càng ổn định và phát triển vượt bậc, sự giàu có dường như là đã là số mệnh của bạn. Tuy nhiên đừng sống quá cứng nhắc, bảo thủ kẻo người xung quanh dần xa lánh, ghét bỏ bạn đấy.

D. Nếu có 4 đường

Tính cách: Bạn là người có tính cách khá lương thiện, bộc trực và luôn đối xử chân thành với mọi người. Tuy nhiên còn sống quá nhiều do dự, lo âu, hãy hòa hợp nhiều hơn với những người xung quanh vì đó có thể là những quý nhân của cuộc đời bạn.

Nhờ đặc điểm này, ta có thể đoán biết số mệnh cả đời bạn: Bạn sinh ra để làm người giàu có, Ông Trời dường như đã an bài cho bạn một sự nghiệp vững trải và cơ hội làm ăn kinh doanh thăng tiến. Nhưng phải đến độ tuổi trung niên con đường sự nghiệp của bạn mới nở rộ. Sau tuổi 35, con đường phát triển thuận lợi, cuộc sống khá an nhàn. Ngoài ra, bạn có khả năng có lý tưởng sống chính vì vậy mà bạn rất dễ đạt được những mục tiêu của mình.

* Lưu ý khi xem chỉ tay

1. Xem tay nào

Trước tiên các bạn cần phải xác định xem chỉ tay của tay nào tùy từng người

Nam xem tay trái

Nữ xem tay phải

2. Trên tay có những đường chỉ tay nào chính

Chúng ta thường quan tâm tới các đường sau:

Đường sinh mệnh

Đường trí tuệ

Đường tình duyên

Đường công danh

Đường hôn nhân

ĐƯờng Thái Dương

Hướng dẫn xem bói chỉ tay cho nam và nữ chính xác nhất: Tình duyên, công danh, hôn nhân, vận mệnh

Hình ảnh chi tiết về các đường cơ bản

Hình ảnh chi tiết về các đường cơ bản

Hướng dẫn xem bói chỉ tay cho nam và nữ chính xác nhất: Tình duyên, công danh, hôn nhân, vận mệnh

Giái thích về đường trí tuệ và đường tình cảm tình duyên

Hướng dẫn xem bói chỉ tay cho nam và nữ chính xác nhất: Tình duyên, công danh, hôn nhân, vận mệnh

xem-boi-chi-tay-nam-nu-cong-danh-tinh-cam-4

Đường hôn nhân là đường ngang rất nhỏ ở cuối ngón tay út như hình phía dưới

xem-chi-tay-nam-nu-duong-hon-nhan-thai-duong-5

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn