Là phụ nữ hãy hư kiểu này đảm bảo bất cứ người đàn ông nào cũng mê mẩn, yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ hãy hư kiểu này đảm bảo bất cứ người đàn ông nào cũng mê mẩn, yêu thích - các cặp đôi cần tìm hiểu ngay.

quan-he-1

 

Cách để gìn giữ hạnh phúc gia đình không chỉ là làm mới bản thân, từ ngoại hình đến tính cách và thái độ ứng xử trong gia đình mà bạn còn phải biết cách ‘quyến rũ’ chồng ngay khi trên giường nữa đấy. Với cách làm chồng mê cực đơn giản dưới đây, bất cứ chị em phụ nữ nào cũng sẽ luôn hấp dẫn trong mắt các ông chồng.

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình ấy

Nói chuyện trong quá trình làm chuyện ấytác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Lời nói mang lại sự thú vị bởi nó tạo ra âm thanh khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ, cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã vậy.

Thẳng thắn

Dường như những cặp đôi hạnh phúc là những cặp rất hiểu về sở thích và mong muốn của nhau. Nếu như một lúc nào đó bạn muốn chàng “yêu” bạn theo cách khác đi, muốn chàng âu yếm những điểm mới lạ hơn, bạn muốn một cái gì đó thay đổi khi làm “chuyện ấy”…, bạn hãy nhớ thổ lộ điều mình muốn với chàng nhé! Chàng sẽ rất thích sự thẳng thắn ấy của bạn, vì nó sẽ giúp chàng hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ” của mình.

Kích thích hưng phấn bằng đầu lưỡi

Để yêu chàng và thực hiện màn dạo đầu ma lực, bạn không chỉ dựa vào những ngón tay hay sự ma sát cơ thể mà còn có thể kích thích sự hưng phấn của chàng bằng chiếc đầu lưỡi ẩm ướt. Với chiếc đầu lưỡi này, bạn không biết mình đang sở hữu một thứ ‘vũ khí’ hữu dụng đến nhường nào trừ khi bạn dùng nó để lướt nhẹ nhàng qua các vùng nhạy cảm trên cơ thể chồng. Chắc hẳn rằng điều đó sẽ khiến chàng phải ‘chết ngất’ ngay trên giường luôn đấy nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn