Chạm vào những điểm này trước khi ‘yêu’, đảm bảo đối phương sẽ mê mẩn, cả đời say đắm bạn và cực chung thủy

( PHUNUTODAY ) - Đừng vội lao vào cuộc “yêu” mà hãy dành vài phút để mát xa những bộ phận này trên cơ thể, chắc chắn chàng sẽ “chết mê chết mệt” bạn.

Theo Steve McGough – chuyên gia về tình dục học lâm sàng, điều tuyệt vời nhất mà các cặp vợ chồng có thể làm mỗi ngày chính là mát xa cho nhau. Hành động tưởng chừng đơn giản này sẽ giúp cả hai gần gũi và thấu hiểu nhau hơn.

Buoc_dao_dau_hoan_hao_2

Việc mát xa trước khi yêu còn làm giảm tối đa cortisol và adrenocorticotropin trong cơ thể, đây là hai loại hoóc-môn căng thẳng khiến chúng ta mất đi ham muốn tình dục. Ngoài ra, hành động này còn giúp cơ thể sản sinh hai loại hoóc-môn hạnh phúc oxytocin và serotonin, làm tăng hưng phấn và khiến cả hai dễ đạt cực khoái hơn.

Bí quyết mát xa những điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng:

Lòng bàn tay, lòng bàn chân

chi-can-cham-vao-nhung-cho-nay-truoc-khi-yeu-dam-bao-chang-se-do-guc-hoan-toan-truoc-ban2

Đây là hai bộ phận rất nhạy cảm, chứa vô số các dây thần kinh tác động đến cảm giác và hưng phấn khi “yêu”. Hãy dành một chút thời gian để nhẹ nhàng mát xa bàn tay và bàn chân cho chàng, đây cũng là cách để giúp anh ấy thư giãn.

Bạn có thể dùng ngón tay cái ấn nhẹ vào lòng bàn chân và bàn tay, khi ấn nhớ giữ lâu một chút rồi day nhẹ trước khi thả ra.

Bụng và ngực

phong-the-phunutoday_vn

Bụng và ngực là hai bộ phận nhạy cảm nhất của cánh mày râu mà chị em không thể bỏ qua. Đây chính là nơi thích hợp nhất cho một màn dạo đầu hoàn hảo, đầy kích thích.

Hãy dùng lòng bàn tay nhấn và bóp nhẹ lên khu vực bụng dưới, gần "cậu nhỏ", sau đó nhẹ nhàng mát xa theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện tương tự như vậy với vùng ngực, chỉ cần bấy nhiêu thôi là đủ khiến chàng muốn “nổ tung” rồi đấy!

Cổ

chi-can-cham-vao-nhung-cho-nay-truoc-khi-yeu-dam-bao-chang-se-do-guc-hoan-toan-truoc-ban

Cổ và gáy là hai bộ phận dễ dàng gây được xúc cảm mạnh khi cả hai “lâm trận”. Chính vì vậy, biết tác động đúng cách lên khu vực này sẽ khiến chàng đứng ngồi không yên. Bạn chỉ cần đặt lòng bàn tay lên xương cổ của chàng và nhẹ nhàng xoa bóp, sau đó dùng tay mơn trớn bờ vai chàng từ ngoài vào trong rồi lại kéo lên cổ, thực hiện liên tục khoảng 20 lần.

Những động tác này sẽ giúp chàng tăng hưng phấn và sẵn sàng cho một “cuộc yêu” đầy thăng hoa. Để tăng hiệu quả, bạn có thể thoa một chút tinh dầu vào lòng bàn tay trước khi mát xa nhằm kích thích mọi giác quan của chàng.

Đùi

Đây là bộ phận chứa rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Nhẹ nhàng dùng bàn tay xoa bóp mạnh mẽ từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới sẽ khiến chàng vô cùng thích thú. Tất cả sự khao khát trong chàng sẽ trỗi dậy, cuộc “yêu” không còn nhàm chán mà thay vào đó là sự đam mê và nồng nhiệt.

Những bước dạo đầu hoàn hảo cho 'chuyện ấy'

Co-ai-moi-cuoi-ma-muon-ly-hon-nhu-em-khong-chuyen-phong-the-1539834352-width600height381

Những bản nhạc ngọt ngào

Một căn phòng gọn gàng đẹp đẽ, với một bản nhạc dịu dàng, lãng mạn sẽ khiến cho phòng ngủ tuyệt vời và trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết, nàng sẽ rất dễ chìm vào không gian yêu đương cùng bạn.Nói chuyện với cô ấy

Đa số phụ nữ đều thích một anh chàng biết cách nói chuyện trong màn dạo đầu. Đặc biệt, nàng sẽ càng hứng thú hơn nếu chàng rên rỉ và nói chuyện bậy một chút trên giường.

Nói chuyện trước khi “yêu” sẽ đem lại phấn khích và giúp hai bạn có cơ hội hiểu thêm về sở thích đối phương để có cuộc yêu tuyệt vời và hoàn hảo.

Nhẹ nhàng

Nếu bạn chỉ biết hùng hục làm những gì mình thích từ đầu đến cuối mà không quan tâm đến cảm giác của đối phương thì sẽ chỉ mang lại sự thất vọng cho cô ấy mà thôi. Hãy thư giãn và chiều lòng nàng bằng những hành động ân cần, nhẹ nhàng sẽ khiến nàng cảm kích và hào hứng hơn cho màn ân ái sau đó.

Cởi bỏ quần áo

Cởi bỏ quần áo không chỉ là một công việc đơn thuần dành cho nam giới nữa, phụ nữ cũng bắt đầu có những ý tưởng cho việc bạn cần phải cởi quần áo như thế nào để tinh tế và gợi cảm. Một lời khuyên cho nam giới trong việc cởi bỏ trang phục để bắt đầu "yêu" đó là hãy cởi bỏ quần áo một cách từ từ, chậm rãi và hãy tháo tất của bạn ra trước tiên.

Không có điều gì khiến phụ nữ lúng túng và tụt cảm xúc nhanh bằng việc nhìn thấy người đàn ông chỉ với đôi tất dưới chân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn