Cách phối đồ với áo hoodie - đơn giản nhưng vô cùng phong cách

( PHUNUTODAY ) - Trong thời tiết se lạnh, áo hoodie lại trở thành “xu hướng” trong bất cứ tủ đồ của các bạn nữ. Nếu bạn còn đang không biết mix như thế nào cho phù hợp thì đừng lo, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng phối đồ với áo hoodie đơn giản mà cực độc đáo nhé.

1. Áo hoodie nữ mix với quần skinny

Đây là kiểu phối đồ đặc biệt phù hợp cho những cô nàng đơn giản mà vẫn rất xinh xắn hoặc với những cô nàng mê thể thao và yêu thích sự năng động, khỏe khoắn thì một chiếc áo hoodie dáng rộng và một chiếc quần jeans là cách phối đồ được ưa chuộng.

Bới áo hoodie có form áo rộng nên hãy kết hợp chúng với những chiếc quần bó sát hoặc ống nhỏ như skinny để cơ thể của bạn trông thật cân đối nhé. Tuy nhiên, nếu ngại mặc skinny vì những khuyết điểm trên đôi chân có thể lộ rõ thì bạn nên chọn một chiếc quần skinny màu đen.

cropped-hoodies-celebrity

Nếu muốn an toàn, các bạn hãy chọn những chiếc quần có tông màu tối, và tất nhiên những chiếc quần ấy sẽ phù hợp với tất cả những chiếc áo mang màu sắc bạn yêu thích. Bạn sẽ thoải mái phối đồ mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Nên diện cùng những đôi giày thể thao là ý tưởng hợp lí nhất, khéo léo kết hợp chúng cùng với túi xách hoặc kính râm để bộ trang phục của bạn trông bắt mắt hơn nha.

2. Quần jogger mix cùng áo hoodie

Thường thì những chiếc quần jogger như thế này chỉ được mặc khi đến phòng gym nhưng nhiều năm trở lại đây, nó trở thành phổ biến hơn và được ưa chuộng. Cách phối đồ này giờ đây có thể được diện khi đi dạo phố hay đi chơi bởi sự thoải mái và tính năng động của nó.

3. Áo hoodie kết hợp cùng quần vải

Những cô nàng mê mệt phong cách thanh lịch hoàn toàn có thể “cảm hóa” nét hoang dã đầy năng động của hoodie khi kết hợp chúng với quần vải dáng cơ bản. Năm 2017 chính là năm dánh dấu sự trở lại náo nhiệt của họa tiết kẻ caro, vì thế đừng quên sắm cho riêng mình một chiếc quần âu kẻ caro cho tủ quần áo màu đông để bắt kịp xu hướng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt này nhé!

4. Áo hoodie kết hợp cùng short với phong cách giấu quần.

Phong cách này đặc biệt giúp bạn trông cao hơn bởi nó khoe trọn đôi chân xinh đẹp của bạn. Để thêm phần thu hút và gợi cảm, bạn có thể diện thêm những đôi tất lưới khi mặc một chiếc áo hoodie dáng rộng. Dù là một chiếc áo hoodie không cut-out táo bạo nhưng khi diện chúng với đôi tất lưới, sẽ chẳng ai có thể rời mắt khỏi bạn được!

tat-luoi

Ngoài ra, khi diện áo hoodie theo mốt giấu quần, thay vì mang những đôi giày thể thao thì những đôi bốt cao cổ cũng là một ý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Với phong cách này, bạn có thể khoe khéo được đôi chân dài và gu thời trang cá tính của mình.

5. Áo hoodie với chân váy ngắn

Bạn có thể mix áo hoodie với chân váy ngắn xòe, chân váy midi xếp li, chân váy chữ A,... Cách phối này sẽ giúp bạn thật nữ tính và trẻ trung, bạn trông như cao hơn đấy.

large_large_20161018-060602-14-1476641895490_600x879

Với kiểu phối này bạn có thể đi những đôi boot hoặc đôi guốc cao. Tất cả đều rất phù hợp.

6. Áo hoodie kết hợp cùng áo khoác ngoài

Đối với những ngày trời càng thêm lạnh, nếu bạn chỉ mặc một chiếc áo hoodie thì không thể đủ ấm được. Chính vì vậy, bạn có thể kết hợp áo hoodie với quần skinny và một chiếc áo khoác ngoài, vừa có thể giữ ấm cho cơ thể vừa giúp bạn thêm "chất".

Khi bạn phối áo hoodie với một chiếc áo khoác ngoài, áo hoodie sẽ trở thành điểm nhấn giúp cho bộ trang phục của bạn thêm trẻ trung nhưng không lấy bớt đi phần sang trọng và lịch sự của bạn.

Áo hoodie cá tính, thoải mái và rất dễ phối với nhiều trang phục khác nhau. Tuy nhiên, để bộ trang phục không bị quá lố, bạn nên chú ý đến màu sắc và họa tiết khi phối nhé!

Với những gợi ý nhỏ nhỏ trên đây, chúc bạn càng ngày càng trở nên cao tay hơn khi kết hợp trang phục để biến hóa phong cách bản thân mỗi ngày./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn