Nhờ TUYỆT KỸ PHÒNG THE này mà những MỸ NHÂN mắc khuyết điểm cực lớn nhưng vẫn được VUA SỦNG ÁI, MÊ ĐẮM

( PHUNUTODAY ) - Tương truyền, người đẹp Tây Thi thì bị chân to, Vương Chiêu Quân vai lệch, Điêu Thuyền có đôi tai rất nhỏ còn Dương Quý Phi bị... hôi nách. Thế nhưng họ vẫn có khả năng mê hoặc khiến đàn ông cứ tự nguyện mà nghe theo họ. Bí quyết chỉ nằm đúng ở 2 từ: phòng the.

Sự thật về bí kíp truyền đời của nàng Quý Phi hôi nách

Dương Quý Phi tên thật là Dương Ngọc Hoàn được mệnh danh là biểu tượng của vẻ đẹp thời Đường. Ngay từ tuổi trăng tròn, Ngọc Hoàn đã nổi tiếng khắp xa gần bởi vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành và tài đàn ca múa hát.

Từ khi trở thành Quý phi, Ngọc Hoàn nhanh chóng chiếm được lòng yêu mến của quân vương. Đường Minh Hoàng từng nói với quần thần: "Trẫm được Dương Quý Phi như được viên ngọc quý vậy".

Nhưng người phụ nữ này lại có 2 khuyết điểm rất lớn đó là thân hình đẫy đà và mắc bệnh viêm cánh. Dương Quý Phi muốn giữ sự sủng ái của vua Huyền Tôn nên luôn luôn chú trọng trau chuốt về ba mặt: sức khỏe, sắc đẹp và tính kỷ (kĩ thuật chăn gối nam nữ).

Tương truyền rằng khi "cung cấm" có dấu hiệu của tuổi tác, Dương Quý Phi đã dùng cách làm thu nhỏ âm đạo bằng chiêu rất riêng của người Trung Hoa xưa.

Vì thế nên mười năm trôi qua, âm đạo của bà vẫn như những cô gái còn son, chưa hề có dấu hiệu "lỏng lẻo", khiến nhà vua tuy xung quanh có bao mỹ nhân son trẻ nhưng lại sủng ái bà hết mực, chỉ "nghiện" được nàng Ngọc Hoàn hầu hạ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dương Quý Phi đã dùng rất nhiều loại thuốc chiết xuất từ thiên nhiên như: tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, dầu đương quy và xà sàng tử. Đặc biệt bà rất thích ăn trái vải vì thứ trái cây này có dược tính làm cho thể lực kiện khang.

Một bộ phận quan trọng không kém cũng tạo cảm xúc rất mãnh liệt đối với nam giới là vòng 1. Mỹ nhân "hôi nách" Dương Quý Phi đã chăm sóc rất tốt núi đôi của mình để nó trở thành "ma lực" làm cho Đường Minh Hoàng say đắm không rời.

Dương Quý Phi "biến" khuôn ngực từ bình thường ra đẫy đà bằng cách ăn nhiều sắn dây, đu đủ sau mỗi kỳ kinh nguyệt. Theo Đông y, bột sắn và đu đủ kích thích cơ thể bài tiết Oestrogen làm nở, căng tròn, săn chắc vòng 1. Đu đủ giàu vitamin và vi chất đặc thù thúc đẩy hấp thụ protein nhanh hơn, duy trì độ đàn hồi da. Ngự y còn đặc chế thuốc cao từ cam thảo, trầm hương… để các cung nữ massage huyệt vị ngực, khai thông huyệt đạo, kích thích tuần hoàn máu để ngực nàng hấp thụ tuyệt đối các tinh hoa thảo dược, khiến vòng 1 luôn căng tràn sức sống.

Bí kíp tuyệt đỉnh học từ kỹ viện của mỹ nhân Tây Thi chân to

Mỹ nhân chân to Tây Thi là một đại mỹ nhân trứ danh thời kì Xuân Thu, đứng đầu trong Tứ đại mỹ nhân của lịch sử Trung Quốc. Tương truyền, Tây Thi có nhan sắc làm cá phải ngừng bơi mà lặn xuống đáy nước, gọi là Trầm ngư.

Theo Tây Thi truyện, thời điểm vào cung nước Việt, Tây Thi chỉ khoảng 14 tuổi, và cô đã lọt vào mắt xanh của quan đại phu Phạm Lãi. Phạm Lãi chính là người đề ra mưu mỹ nhân kế để phá hoại nước Ngô và ông có nhiệm vụ đào tạo Tây Thi trở thành một gián điệp thân cận Phù Sai. Phạm Lãi phải thường xuyên gặp gỡ riêng Tây Thi để đảm bảo yếu tố bí mật và dạy dỗ cho người đẹp Trầm ngư cách để tiếp cận, chiếm lấy sự tin yêu của Phù Sai một khi đã vào cung Ngô.

Có giai thoại kể rằng trong các bài học dành riêng cho Tây Thi trong gần một năm được luyện ở cung có cả nghệ thuật phòng the nhằm phục vụ cho việc làm Phù Sai mê mẩn. Những bài tập như vậy do các cung nữ giàu kinh nghiệm và cả những người có nghề trong thanh lâu được mời vào trong cung luyện.

Tương truyền rằng một nữ cao thủ ở thanh lâu còn dạy cho Tây Thi những bí thuật phòng the của Hạ Cơ từng làm khuynh đảo vua tôi nước Tần hơn 100 năm trước.

Phương pháp tập luyện của Tây Thi còn được gọi là yoni. Động tác đơn giản là ngồi thẳng, hít vào nhưng xẹp bụng, nhíu hậu môn và giữ càng lâu càng tốt. Như thế luyện cho các cơ khép của âm đạo, phần phụ co bóp đàn hồi tốt, khi hành sự sẽ dẻo dai hơn vì máu đưa đến nhiều. Động tác này tập khi làm việc hoặc giải lao tranh thủ 5 – 10 phút, tập càng nhiều càng tốt. Tập nhiều lần sẽ thấy bụng có sự thay đổi. Bí thuật phòng trung độc đáo này giúp Tây Thi luôn quyến rũ trên giường.

Người đàn bà mặt lạnh và chiêu hút hồn nam nhân bằng mùi hương

Bao Tự là 1 trong 4 mỹ nhân Trung Hoa được mệnh danh là "hồng nhân họa thủy". Nhan sắc của nàng thì không hoa nào sánh nổi, đến mức Chu U Vương vì Bao Tự mà làm mất nước vào tay quân Khuyển Nhung. Thế nhưng, người đẹp này lại mắc một cái tật, không bao giờ biết cười dù Chu U Vương mang cả thiên hạ chỉ để làm nàng vui.

Dù lạnh lùng là thế nhưng có lẽ đây chính là chiêu bài mà Bao Tự làm Chu U Vương chỉ muốn chinh phục và không bao giờ biết chán. Ngoài nhan sắc "hoa nhường nguyệt thẹn", Bao Tự có một độc chiêu khiến Chu U Vương mê mẩn đó chính là sử dụng "hương thang dục".

Theo sử sách ghi chép, "hương thang dục" bao gồm 5 dược liệu tạo mùi thơm. Đó là: dạ lan hương, kinh giới, đinh lăng, bạch đàn hương và mộc hương. Bao Tự đã sử dụng những loại thảo mộc này khi ngâm mình trong bồn tắm. Mùi hương không quá nồng nhưng lại ngọt dịu làm cho người ngửi phải cứ xao xuyến, bịn rịn mãi không thôi. Cũng chính vì mùi hương này mà Chu U Vương suốt ngày quanh quẩn không rời khỏi Bao Tự. Ngoài ra, tác dụng của "hương thang dục" còn tạo cảm giác hưng phấn tột độ cho cả người sử dụng lẫn người ngửi được mùi này. Đó là lý do mà nàng Bao Tự lại luôn có một sức hút đặc biệt với nam nhân như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn