Kể cả U50 muốn xóa mờ nếp nhăn, da dẻ căng bóng, mịn màng trở lại hãy dùng ngay dầu dừa theo cách này

( PHUNUTODAY ) - Dầu dừa là một tinh chất thiên nhiên có vô cùng nhiều tác dụng trong làm đẹp, chị em ở tuổi U50 hãy học ngay cách sử dụng dầu dừa để có làn da láng mịn, đẩy lùi hết tất cả thâm sạm, nếp nhăn.

Da mặt là một trong những vùng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm nhất, tuy nhiên hoàn toàn có thể giảm thiểu và ngăn chặn lão hóa nếu chúng ta chăm sóc kịp thời.

Dầu dừa có tác dụng giữ ẩm cho làn da, do đó giúp ngăn ngừa nếp nhăn và chảy xệ. Vitamin A trong loại tinh dầu này giúp tăng cường sản xuất collagen – chuỗi protein quyết định độ đàn hồi, căng mịn của làn da.

Điều này đồng nghĩa với việc dầu dừa ngăn ngừa da chảy xệ hiệu quả, đối với chị em ở tuổi U50 thì dầu dừa vừa là phương pháp làm đẹp da hiệu quả lại còn rất an toàn cho sức khỏe vì chỉ sử dụng nguyên liệu tự nhiên.

Dầu dừa và mật ong

coconut-oil-and-honey-face-mask

Mật ong cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời các đặc tính chống lão hóa trong loại mật này đảm nhận nhiệm vụ siết chặt da.

Đầu tiên, trộn đều 1 muỗng canh mật ong với vài giọt dầu dừa. Thoa hỗn hợp thu được lên khắp da mặt, tiếp đó nhẹ nhàng mát xa theo các chuyển động tròn trong vài phút. Giữ gói mặt nạ khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.

Dầu dừa và nghệ

Các chất chống oxy hóa trong nghệ giúp ngăn ngừa nếp nhăn làm cho làn da căng mịn hơn. Loại tinh bột này cũng hỗ trợ thúc đẩy sản xuất collagen, nhờ đó làm săn chắc da.

Trong chiếc bát sạch, thêm 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ và một vài giọt dầu dừa vào. Trộn đều các thành phần, thoa lên mặt và xoa bóp nhẹ nhàng. Sau 15 phút, bạn có thể rửa sạch bằng nước ấm.

Dầu dừa kết hợp túi trà

Tea-Bag-Beauty-Hacks

Ngoài ra, chị em còn có thể kết hợp hiệu quả của dầu dừa và túi trà xanh để giảm nếp nhăn quanh mắt vì trong trà xanh cũng chứa chất chống oxy hóa cao, khi sử dụng cùng dầu dừa sẽ tăng gấp đôi công dụng chống lão hoá da của dầu dừa.

- Cho túi trà xanh vào nước nóng khoảng 5 phút, để cho trà xanh hòa tan cùng nước. để nguội rồi mới sử dụng.

- Cứ 1 muỗng dầu dừa sẽ dùng tương đương với 6 muỗng trà, trộn đều lại với nhau.

- Dùng bông tẩy trang hoặc bông gòn thấm đều lên vùng da mắt, hãy vắt nhẹ để tránh nước trên bông quá nhiều sẽ làm ướt quần áo, hoặc chảy xuống tóc.

Dầu dừa và nha đam

Vitamin E trong dầu dừa giúp ngăn ngừa nếp nhăn.Trong khi đó, axit malic trong nha đam giúp nuôi dưỡng làn da hoàn hảo.

Lấy ruột nha đam xay nhuyễn rồi đổ ra chiếc bát nhỏ, thêm vào 2 muỗng canh dầu dừa. Trộn đều tất cả các nguyên liệu rồi thoa đều lên khắp khuôn mặt, để trong vòng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

- Đắp lên vùng mắt khoảng 10 – 15 phút và thư giãn.

- Cuối cùng là rửa sạch lại với nước là hoàn thành.

Dầu dừa và vitamin E

Vitamin E giúp duy trì làn da khỏe mạnh, do đó ngăn ngừa da bị chảy xệ. Trong khi đó, dầu dừa hoạt động như một chất dưỡng ẩm tự nhiên.

Trích dịch viên vitamin E cho ra chiếc bát hoặc muỗng lớn, thêm vào vài giọt dầu dừa, dùng tăm trộn đều. Thoa hỗn hợp lên mặt, xoa bóp nhẹ nhàng. Để yên trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Chăm chỉ dành ra khoảng 20 phút để áp dụng một trong những công thức mặt nạ từ dầu dừa trên, các nếp nhăn do lão hóa sẽ nhanh chóng bị xóa mờ giúp làn da trở nên hồng hào, căng mịn như gái đôi mươi

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn