3 items dáng ôm sau chính là chân ái của các nàng trong mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Đâu cứ phải diện đồ oversized mới đẹp, giờ bạn xúng xính 3 items dáng ôm sau thì sẽ được khen sành điệu hết nút.

Trong khoảng vài năm gần đây, đồ dáng oversized thực sự chiếm sóng hơn hẳn so với những items ôm sát sàn sạt. Áo quần dáng rộng thậm chí còn trở thành bảo chứng cho vẻ ngoài sành điệu, phóng khoáng và chất chơi. Hiện tại thì vẫn vậy thôi nhưng hào quang của đồ oversized đã chia sẻ ít nhiều cho đồ dáng ôm bởi nhiều tháng trở lại đây, 3 items ôm sát sau bỗng xuất hiện với tần suất dày đặc trong những bức hình street style của hội sành điệu.

1. Áo thun dáng ôm

Rất nhiều quý cô mặc đẹp đã chọn áo thun dáng ôm để hoàn thiện style. Kiểu áo này giúp tôn lên những đường cong mỹ miều, mang đến nét nữ tính, quyến rũ nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động.

Empty
Empty

Nếu bạn mix áo thun dáng ôm với quần ống rộng, vẻ ngoài sẽ vừa sexy, vừa phóng khoáng và thanh lịch. Còn trong trường hợp, bạn kết đôi áo thun ôm sát với quần skinny jeans hay chân váy bút chì, vẻ gợi cảm sẽ được nhân đôi. Bật mí thêm là khi diện áo thun dáng ôm, bạn không nhất thiết phải sơ vin cũng có được tổng thể vóc dáng gọn gàng, không lo bị dìm chiều cao.

2. Quần skinny jeans

Không phải quần ống rộng hay ống đứng, ngôi sao thực sự ở thời điểm hiện tại chính là quần skinny jeans. Và như bao item dáng ôm khác, quần skinny jeans cũng tăng thêm vẻ sexy cho người diện, nhưng vì thuộc họ nhà jeans, item này vẫn giúp bạn có được set đồ trẻ trung, bụi bặm.

Có một lưu ý nhỏ cho bạn là quần skinny jeans phát huy tác dụng đẹp tối đa với những nàng có dáng người hình chữ nhật, hình tam giác và đồng hồ cát. Lý do đó là chiếc quần sẽ nhấn nhá vùng hông và đôi chân cho bạn, nên nếu bạn có dáng người tròn hoặc tam giác ngược thì nên cân nhắc bởi nó sẽ làm bạn lộ khuyết điểm. Quần skinny jeans được nhiều cô gái yêu thích mà không lo bị lỗi mốt

Empty
Empty

Bạn có thể mix quần skinny jeans với muôn kiểu áo, tuy nhiên cách mix thú vị và được nhiều quý cô áp dụng đợt này chính là công thức quần skinny jeans + áo blouse điệu đà.

3. Váy gilet dáng ôm

Váy gilet dáng ôm ít khi "lên sóng" một mình, item này thường được mix với muôn kiểu áo như: áo thun, áo blouse hay sơ mi dài tay…

Empty

Các quý cô xứ Hàn đang ưu ái hết mực bộ đôi váy gilet dáng ôm + muôn kiểu áo bởi combo này chẳng những trẻ trung, ngọt ngào mà còn hô biến cho diện mạo của chủ nhân thêm gợi cảm, nữ tính. Bật mí một chút là nếu mix váy gilet dáng ôm với áo blouse tay bồng, bạn sẽ có được set đồ rất kiêu kỳ, sang chảnh. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn