Điểm danh những kiểu trang phục không muốn nhìn lại của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Không phải sự mới lạ nào cũng được khen, nhiều nghệ sĩ Vbiz khiến khán giả "ngơ ngác bật ngửa" khi xuất hiện với những bộ cánh có thiết kế "quái dị".

Nhiều sao Việt không ngần ngại đầu tư "khủng" để có được những bộ cánh bắt mắt, cầu kỳ, "độc nhất vô nhị" mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, có những người gây hoang mang khi xuất hiện với những bộ cánh có thiết kế "quái dị". 

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng nằm trong top những sao mặc xấu dù diện nguyên set đồ hàng trăm triệu đồng. Với thiết kế rườm rà, rối mắt, khiến nữ ca sĩ như vừa cộng thêm mấy tuổi.

Empty

Chiếc đầm dạ hội của Lý Nhã Kỳ sẽ không có gì đáng nói nếu cô không "điểm xuyết" thêm chiếc khăn phủ đầu đính hạt lấp lánh. 

Empty

Lâm Khánh Chi thành công gây chú ý với chiếc váy đen nổi bật và mô hình con chim giả đội trên đầu. 

Empty

Phương Thanh nhận không ít lời chê bai từ khán giả khi diện áo hai dây ren xuyên thấu kết hợp cùng với chân váy đen, thêm vào đó nữ ca sĩ còn đội chiếc mũ thổ dân vô cùng lạc quẻ. 

Empty

Áo lụa trở nên "lạc lõng" khi được cô phối với chiếc quần xuyên thấu. Bên cạnh đó, layout trang điểm và mái tóc xoăn cũng "dìm" nhan sắc của người đẹp Ê-đê.

Empty

Showcase I am Diva của Thu Minh được xem là nơi hội tụ nhiều thiết kế quái dị nhất. Sự kiện được ví như "bữa tiệc thời trang" vì khách mời có thể hóa trang, sáng tạo với đủ kiểu trang phục. Trong đó, Vũ Ngọc Anh "chơi nổi" khi diện chiếc váy đuôi cá cúp ngực khoe trọn vòng 1 "phồn thực" của mình.

Empty

Chàng nam ca sĩ điển trai S.T Sơn Thạch khiến nhiều fan nữ "hụt hẫng" với bộ cánh "quái dị" và cặp sừng "ngưu ma vương" trên đầu..

Empty

Trúc Nhân chiếm "spotlight" không kém với hình ảnh lấy cảm hứng từ những chú chó đốm. Dù "chơi lớn" với phong cách độc lạ nhưng lại không mang lại hiệu quả về hình ảnh như mong đợi. 

Có lẽ sau khi nhận những phản ứng từ khán giả, các sao Việt sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc chọn trang phục phù hợp khi xuất hiện trước công chúng. Dù muốn nổi bật cũng nên chọn các trang phục có tính thẩm mỹ và có sự tinh tế nhất định, không nên ham rườm rà quá mức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link