Điểm danh những món đồ dễ khiến bạn gặp sự cố hớ hênh nên chú ý khi sắm sửa

( PHUNUTODAY ) - Những trang phục vô cùng gợi cảm, nữ tính nhưng cũng đầy nguy hiểm dễ bạn khiến bị hớ hênh.

Áo ống, áo cúp ngực

Do không có phần nâng đỡ phía trên nên áo ống hay áo dạng corset rất dễ bị tuột gây phản cảm. Rất nhiều nghệ sĩ gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" này khi diễn hay đi sự kiện. Để hạn chế tình trạng ấy, bạn nên chọn trang phục thực sự vừa vặn vì nếu bó quá sẽ làm méo khuôn ngực còn lỏng thì dễ bị tuột. 

Empty

Chọn đầm sequin rất đẹp nhưng do nhảy quá sung mà thỉnh thoảng Tóc Tiên phải dừng lại để kéo áo.

Empty

Chim công làng múa, Linh Nga cũng không tránh khỏi scandal lộ ngực trong lúc biểu diễn tại đêm khai mạc Tuần lễ thời trang Việt Nam. Trong lúc cao hứng thực hiện một động tác múa, chiếc váy quây màu hồng bất ngờ “phản chủ” khiến cho Linh Nga lộ hẳn vòng một.

Áo cổ chữ V khoét sâu

Đa số những cô nàng tự tin vào đôi gò bồng đảo mới "chịu chơi" mặc những thiết kế vô cùng gợi cảm này. Bởi khi diện đầm hay áo khoét cổ sâu như vậy các nàng sẽ không thể mặc áo ngực và như vậy phải thật cẩn thận nhé!

Empty

Đầm hồng gợi cảm của Oronton khoe trọn thân hình căng tràn sức sống của Miranda Kerr nhưng những khi xoay ngang, xoay ngửa mà không chú ý lại rất dễ phơi bày vòng một của cô nàng.

Empty

Tại một sự kiện thời trang, người mẫu Phương Mai gặp sự cố nghiêm trọng khi diện áo vest mà không mặc áo ngực. Đây là kiểu mốt được khá nhiều sao Hollywood ưa chuộng, tuy nhiên, do bất cẩn và không sử dụng miếng dán ngực, cô vô tình để lộ nguyên một bên ngực trước ống kính.

Empty

Minh Tú từng gây xôn xao khi diện váy ôm sát và có khoảng hở quá sâu khiến nhiều người thót tim.

Đầm, váy xoè

Trong lịch sử thời trang rất nhiều sự cố xảy ra với những cô nàng mặc đầm xoè mà điển hình nhất là bức hình Marilyn Monroe giữ váy khi quay cho phim "The Seven Year Itch". Tiếp nối người đẹp tóc vàng nóng bỏng ấy là hàng loạt mĩ nhân đình đám của Hollywood lẫn Hoa Ngữ hay Việt như Emma Stone, Phạm Băng Băng, Diễm My 9x...

Empty

Emma Stone dù chọn đầm xuyên thấu nhưng vẫn kín đáo. Tuy nhiên, "kẻ phá đám" của nữ diễn viên Người Nhện 3 lại chính là cơn gió khiến cô nàng phải tạo dáng vô cùng khép nép.

Empty

Diễm My 9x cũng một phen đỏ mặt vì trận gió thoáng qua khi đang chụp ảnh.

Đầm, váy xẻ cao

Rất nhiều cô nàng chọn đầm xẻ đùi để khoe cặp chân thon dài nhưng cũng vì nhiều lí do khiến họ đỏ mặt như khi gió bay, vén váy quá đà hoặc bước đi quá cao và cả khi ngồi mà vô tình để lộ "vùng tam giác vàng". Với loại trang phục này, các nàng phải đúng kiểu "đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên", vô cùng ý tứ mới được. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link