Lại thêm cô gái trẻ bị chỉ trích dữ dội vì lên mạng chê bai khu cách ly 'chật - bẩn'

( PHUNUTODAY ) - Bài chia sẻ của cô gái đang cách ly tại ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Mới đây, lại thêm một cô gái lên mạng xã hội đăng bài chê bài khu cách ly ly bẩn, không có dịch vụ ship đồ khiến cư dân mạng vô cùng ngán ngẩm và bức xúc thay.

Bài chia sẻ này là của tài khoản Facebook L.S.T: "Tôi phải cách ly ở đây 14 ngày, không giao tiếp với bên ngoài chỉ để chắc chắn là chúng tôi không nhiễm Covid-19. Có 4-8 người trong một phòng nhỏ và bẩn, không nệm, không quạt, không gối, không dịch vụ giao đồ ăn, 2 bữa cơm một ngày", L.S.T viết.

Cô gái chê bai khu cách ly bẩn, không có dịch vụ ship đồ bị mọi người chỉ trích.

Cô gái chê bai khu cách ly bẩn, không có dịch vụ ship đồ bị mọi người chỉ trích.

Được biết, ngày 20/3, L.S.T từ Bali (Indonesia) về Việt Nam. Ngay sau đó, người này đã được đưa thẳng đến khu cách ly tập trung tại ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM. Trước đó, cô gái này mong muốn muốn được cách ly tại nhà để đỡ căng thẳng và tiện cho việc chăm sóc người thân trong gia đình.

Sau khi vào khu cách ly tập trung, cô gái này đã lên tiếng chê bai và cho rằng ở đây chật trội, không nệm, không quạt, không gối, không dịch vụ giao đồ ăn. Bài chia sẻ của cô gái đã ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều lên tiếng chỉ trích trước hành động của cô gái trẻ. Thậm chí, nhiều người còn vào trang cá nhân của cô gái để chỉ trích.

Sau khi vấp phải những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, cô gái này đã xóa bài đăng khỏi trang cá nhân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn