Đánh tan mỡ bụng sau sinh chỉ trong 10 ngày mà không cần ăn kiêng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần áp dụng một trong những cách sau, các mẹ có thể đánh tan mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả chỉ sau 10 ngày mà không cần ăn kiêng.

Cách 1: Đắp muối nóng lên vùng bụng

Để làm săn chắc vùng bụng, giảm béo bụng sau sinh hiệu quả thì các mẹ có thể sử dụng muối nóng để đắp lên bụng theo hướng dẫn sau.

Cách làm:

- Lấy muối rang nóng lên, sau đó đợi muối còn hơi ấm thì cho vào một cái khăn và đắp lên vùng bụng.

giam mo bung (2)

 Đắp muối nóng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

- Áp dụng mỗi lần từ 60-90 phút và liên tục trong ít nhất 40 ngày để nhanh chóng làm tan các mô mỡ vùng bụng, giúp các chị em dần lấy lại vòng eo thon gọn của mình.

Ngoài cách sử dụng muối rang, bạn cũng có thể thêm gừng hoặc ngải cứu rang cùng muối và đắp lên bụng để vừa giúp vòng bụng săn chắc nhanh chóng lại vừa có tác dụng lưu thông khí huyết và thứ giãn giúp chị em cảm thấy sảng khoái và dễ chịu hơn.

Cách 2: Giảm mỡ bụng bằng trà nóng

- Trong trà chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ làm tăng tốc độ chuyển hóa thức ăn, loại bỏ mỡ thừa và giải độc cơ thể. Mẹ sau sinh hãy chọn các loại trà giảm cân nhanh như trà xanh, chè vằng, trà gừng, trà atiso, trà khổ qua,…

giam mo bung (4)

 Giảm mỡ bụng bằng trà nóng

- Uống một ly trà nóng sau mỗi bữa ăn 15 phút có thể giúp làm giảm mỡ bụng hiệu quả.

Cách 3: Giảm mỡ bụng sau sinh bằng gừng

Khoảng 5 – 7 ngày sau khi vượt cạn, massage bụng với gừng thuốc hoặc tinh dầu gừng, đồng thời đeo đai muối thảo mộc giúp làm nóng vùng bụng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của sản phụ, đồng thời giúp cơ bụng săn chắc, tăng độ đàn hồi của da sau khi sinh và cho kết quả giảm eo 5-20cm nếu sử dụng thường xuyên trong 3 tháng ở cữ.

giam mo bung (5)

 Giảm mỡ bụng sau sinh bằng gừng

Hoặc chị em có thể giã nhuyễn 1 kg gừng tươi và 1 lít rượu trắng. Ngâm chừng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và mát xa hàng ngày. Chất gingerol có trong gừng sẽ làm nóng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của sản phụ. Rượu như “chất dẫn” tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn