Chọn tủ quần áo theo phong thủy, cuộc sống luôn bình yên, gia đình chẳng bao giờ nảy sinh cãi vã

( PHUNUTODAY ) - Tủ quần áo không chỉ là một đồ dùng quan trọng mà nó còn giúp thay đổi vận mệnh của gia chủ.

Cách chọn mẫu tủ phù hợp phong thủy

Khi bạn chọn tủ quần áo cần lựa chọn một chiếc tủ quần áo phù hợp với diện tích phòng. Bạn không nên chọn những chiếc tủ quá to sẽ chiếm nhiều diện tích, còn lựa chọn chiếc tủ quá nhỏ sẽ không đủ chỗ để cất và lưu trữ đồ.

Nếu như trong một không gian chật hẹp, bạn nên lựa chọn những mẫu tủ quần áo đa năng như tủ cánh lùa hay tủ âm tường để tránh gây sự choáng ngợp và tiết kiệm diện tích hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Ngoài những lưu ý làm sao để lựa chọn những mẫu tủ quần áo phù hợp thì bạn còn phải xem xét thêm những yếu tố về phong thủy khi đặt tủ quần áo trong không gian phòng ngủ để mang lại một giấc ngủ ngon và không gian nghỉ ngơi đầy thư thái.

Chọn tủ quần áo hợp mệnh

Chọn tủ quần áo hợp mệnh

Bên cạnh đó, khi chọn tủ quần áo bạn nên chọn tủ có màu sắc phù hợp với mệnh của gia chủ. Không nen chọn tủ quần áo màu sắc quá sặc sỡ dễ gây chói mắt cho bạn nghỉ muốn nghỉ ngơi.

Đặt tủ quần áo đúng phong thủy

Bạn nên đặt tủ quần áo hiện đại nên được đặt áp sát vào bức tường nằm ở hướng bắc hoặc hướng tây, như thế cửa tủ sẽ hướng về phía nam hoặc phía đông, phía được chiếu rọi bởi ánh sáng mặt trời mang lại nhiều may mắn và hào quang vào trong nhà của bạn giúp dễ thăng quan phát tài.

Bên cạnh đó, bạn hãy đặt tủ quần áo gần giường ngủ sẽ mang lại sự bất an cho người năm, vì thế bạn nên đặt tủ ở cách xa giường một chút nhé.

Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt những mẫu tủ quần áo có gương soi, không nên để gương rọi thẳng vào giường ngủ. Đó là một điều cấm vì nó làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng giấc ngủ.

Chọn tủ quần áo theo phong thủy

Chọn tủ quần áo theo phong thủy

Khi dùng tủ quân áo bạn phải thường xuyên lau chùi và vệ sinh tủ quần áo để nó được sạch sẽ, thơm tho,mang lại cảm giác gọn gàng ngăn nắp cho không gian. Nếu phòng ngủ chứa một chiếc tủ mốc meo hoặc bốc mùi sẽ rất lớn đến chất lượng giấc ngủ và mang lại nhiều điều không tốt.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn