Nhã Phương "nhắng nhít" bên hội bạn thân thiết trong tiệc độc thân trước ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên đã dừng nhân show để chuẩn bị cho đám cưới sắp tới và không quên mở tiệc chia tay cuộc sống độc thân với hội bạn.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của Ái Phương – bạn thân của Nhã Phương có gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh trong buổi tiệc độc thân nữ diễn viên “Tuổi Thanh xuân”.

Kèm loạt ảnh, giọng ca "Nếu anh yêu em" viết: "Một con thỏ hồng sắp lên chuồng". Những hình ảnh đó khiến dân mạng không khỉ thích thú bởi khoảnh khắc hết sức “nhắng nhít” của Nhã Phương và dàn bạn thân mặc pijama hồng, vui vẻ tạo dáng. 

Nhã Phương vui vẻ tận hưởng những khoảnh khắc đời độc thân bên bạn bè trước đám cưới.

Nhã Phương vui vẻ tận hưởng những khoảnh khắc đời độc thân bên bạn bè trước đám cưới.

Empty
Empty
Tiệc độc thân của Nhã Phương nổi bật với toàn màu hồng. Những cô nàng đã ghi lại khoảnh khắc vui vẻ này bằng cách tạo dáng

Tiệc độc thân của Nhã Phương nổi bật với toàn màu hồng. Những cô nàng đã ghi lại khoảnh khắc vui vẻ này bằng cách tạo dáng "khó đỡ".

Trước đó dù bận với với lịch trình làm việc và chuẩn bị cho đám cưới sắp tới, nhưng Nhã Phương cũng không quên dặn dò hổi bạn thân những quy định khi đến dự tiệc cưới của cô. Cụ thể, một đoạn tin nhắn ghi lại cuộc nói chuyện của nữ diễn viên và nhóm bạn thân học chung lớp đại học bất ngờ bị rò rỉ.

Theo nội dung cuộc trò chuyện,  Nhã Phương cẩn thận dặn dò những người bạn của mình người đang giữ thiệp mời và cho biết ai có thể tới dự ngày vui của cô nên giữ thiệp cẩn thận vì có thiệp mời mới được lên bữa tiệc bởi hôn lễ sẽ thắt chặt an ninh. Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng tiết lộ thêm, hiện cô đã không nhận show thêm nên đến tận bây giờ mới làm được thiệp cưới để gửi tới bạn bè thân thiết.

Đoạn tin nhắn của Nhã Phương và nhóm bạn chung lớp đại học. Được biết, trong số nhóm bạn của Nhã Phương còn có nữ diễn viên Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc…

Đoạn tin nhắn của Nhã Phương và nhóm bạn chung lớp đại học. Được biết, trong số nhóm bạn của Nhã Phương còn có nữ diễn viên Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc…

Theo nguồn tin thân cận được biết, 14h ngày 25/9 Trường Giang và Nhã Phương sẽ bắt đầu thực hiện nghi lễ thành hôn trước sự chứng kiến của gia đình hai bên. Đến 18h cùng ngày, danh hài xứ Quảng cùng Nhã Phương có mặt tại trung tâm tiệc cưới nổi tiếng tại TP.HCM để chia vui cùng người thân, bạn bè. 

ro-ri-tin-nhan-nha-phuong-tiet-lo-da-dung-nhan-show-nhom-ban-tha-6c2b01

An ninh tại hôn lễ được cho rằng sẽ còn được thắt chặt hơn nhiều so với lễ đính hôn trước đó. Khách mời đến được yêu cầu mặc đồ tông đen hoặc trắng và tuyệt đối không được mang trẻ con đi cùng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn