Xuất hành ngày mồng 5 tết 2018 theo hướng nào sẽ MANG TÀI ĐÓN LỘC KÉO TIỀN VỀ NHÀ?

( PHUNUTODAY ) - Xuất hành ngày mồng 5 tết 2018 theo hướng nào sẽ MANG TÀI ĐÓN LỘC KÉO TIỀN VỀ NHÀ ai cũng nên tham khảo!

Trong không khí của mùa xuân, trời đất giao hòa, vạn vật sinh sôi thì chuyến xuất hành đầu năm cũng là một việc rất được coi trọng trong phong tục đón Tết Mậu Tuất 2018 năm nay.

Những việc được tiến hành đầu tiên trong những ngày đầu năm mới rất quan trọng đối với người dân Việt và không ít người quan tâm tới việc chọn hướng xuất hành đầu năm 2018 với mong muốn một năm mới làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn.

Thông thường, mọi người chọn ngày mồng một Tết để xem giờ và hướng xuất hành phù hợp. Giờ hoàng đạo cũng được chọn vào lúc sớm nhất có thể để xuất hành. Để sau đó người ta còn phải đi nhiều việc khác như lễ chùa, thắp hương nhà thờ tộc, trực cơ quan…

Từ mùng 1 đến mùng 10 Tết Mậu Tuất 2018, có các hướng xuất hành cũng như ngày giờ xuất hành tốt xấu khác nhau. Khéo chọn ngày giờ xuất hành năm 2018 cát lành, cả năm Mậu Tuất đều an vui, thịnh vượng.

du-xuan
 

Mùng 5:

Mùng 5: Bình thường. Bạn có thể xuất hành đi chùa hạn chế làm những việc trọng đại, nên đi thăm hàng xóm họ hàng

– Hướng tốt:

+ Cầu duyên bạn đi về hướng Tây nam

+ Cầu tài bạn đi về hướng tây Nam

– Giờ tốt: Sửu, Thìn, Ngọ, Mùi, Tuất, Hợi

– Tuổi kỵ: Giáp, Ất, Tỵ, Hợi, Mậu, Kỷ.

Lưu ý: Xem ngày giờ xuất hành năm 2018 và hướng xuất hành là một trong những yếu tố các gia đình thường quan tâm vào dịp đầu năm mới để cầu mong những điều tốt đẹp, may mắn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn