Đây là những dấu hiệu báo điềm lành ngày tết, bạn sẽ đón năm mới nhiều tài lộc, tiền vàng đổ vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là những dấu hiệu báo điềm lành ngày tết, bạn sẽ đón năm mới nhiều tài lộc, tiền vàng đổ vào nhà sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Bánh chưng, bánh tét có màu sắc tươi tắn

Trong thời khắc từ Giao thừa đến hết sáng mùng 1 Tết Nguyên Đán, khi mở chiếc bánh chưng, bánh tét đầu tiên mà thấy màu sắc tươi tắn, bắt mắt, hương vị bánh dẻo thơm, báo hiệu năm mới tài lộc dễ phát, làm ăn thuận buồm xuôi gió. Đây không chỉ là một trong những điềm lành ngày Tết mà cũng lý giải tại sao bánh chưng, bánh tét là 2 vật phẩm không thể thiếu trên bàn thờ ngày Tết của người Việt.

banh-chung

Côn trùng nhỏ “lạc” vào nhà

Ngày đầu năm mới mà có côn trùng nhỏ, châu chấu “lạc” vào nhà bạn, báo hiệu trong năm mới gia đình bạn sẽ đón khách quý tới thăm. Người này mang tới tin tốt lành về công việc hay chuyện tình cảm. Ngoài ra, đây cũng là điềm lành ngày Tết báo hiệu bạn sắp nhận được niềm vui nào đó hay sự vinh danh khá đặc biệt khác.

Ánh sáng màu sắc lung linh

Thiên thần không hiện hữu nên không thể thấy bằng mắt thường. Tuy nhiên, nếu một ngày bạn bỗng cảm thấy xung quanh mình có vầng sáng rất rõ, càng lúc càng sáng và trở nên lung linh, nhiều màu, nhấp nhánh thì có nghĩa là “thiên thần” đang ở gần bạn. Lúc này, hãy nhắm mắt, hít thở sâu và thư giãn để có thể đón nhận điềm may mắn thuận lợi nhất.

Nhặt được đồ

Nếu đầu năm nhặt được tiền (của rơi) dù lớn hay nhỏ cũng đều là điềm may mắn (nếu số tiền, vật chất lớn bạn nên tìm chủ nhân của nó để trả lại. Đây là việc tốt, làm một việc tốt đầu năm sẽ nhận được sự an lành, may mắn, sự thanh thản trong gia đình.

Mặc trái quần hay áo

Điều này được cho là một dấu hiệu rất may mắn, nó không được tính nếu bạn chủ động làm điều này. Nhưng nếu vì một lý do lơ đãng bạn mặc quần áo của bạn theo chiều trái, điều đó có nghĩa là bạn sẽ sớm nhận được một số thuận lợi và may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Đây là một điềm rất tốt cho những người đang kém may mắn, vì nó cho thấy rằng vận son của bạn đang tới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn