Cư dân mạng phẫn nộ cô gái cố tình băng qua đường ray rồi dừng xe giữa đoàn tàu đang chạy và rào chắn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một bức ảnh ghi lại cảnh cô gái đi xe máy vượt hàng rào rồi dừng ngay bên cạnh đoàn tàu đang chạy thu hút sự chú ý của dân mạng.

Được biết, bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội kèm theo dòng chia sẻ: "Đúng là biết cách thu hút mọi ánh nhìn mà. Vượt rào bên kia không qua nổi rào bên này, thôi thì mình ngồi làm ấm trà mạn, ngắm nhìn đoàn tàu đi qua thôi".

1

 Cô gái cố tình băng qua hàng rào chắn tàu để qua đường.

Theo người chia sẻ, cô gái này đã cố tình vượt qua thanh chắn tàu để băng qua đường nhưng chưa kịp đi thì tàu đã chạy tới nên đành phải đỗ ngay cạnh đường ray như thế. Bức ảnh sau khi được đăng tải nhiều dân mạng tỏ ra bức xúc với hành động vô cùng nguy hiểm này.

"Liều mạng kinh hoàng", một tài khoản mạng bình luận.

"Đây là một hành động vô cùng nguy hiểm, sao người phụ nữ này lại có thể đánh cược với tính mạng của mình như thế", một nickname khác bình luận quan điểm.

Cô gái bị mắc kẹt ở phía bên trong thanh chắn khiến mọi người trên đường dù rất bức xúc, phẫn nộ những vẫn không khỏi bồn chồn lo lắng, lo cho sự an nguy của cô và cho cả những người xung quanh.

Nếu xảy ra một cú va chạm thôi thì không hiểu chuyện gì có thể xảy ra tiếp nữa. May mắn là cô gái không gặp phải vấn đề gì.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng đăng tải một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh đoàn tàu va chạm với một chiếc xe tải đang đỗ ngay sát đường ray mà không có rào chắn.

Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe biến dạng hoàn toàn, đoàn tàu cũng phải dừng lại khiến đoạn đường này tắc nghẽn nhiều giờ.

233800361973088826293429506111098415761961n-1510334707693-1510334795796

 Xe tải đỗ sát đường ray bị tàu hỏa đâm biến thành đống sắt vụn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn