Lan Khuê sau sinh luôn tự tin khoe vòng 1 căng tràn

( PHUNUTODAY ) - Không còn mỏng manh như thời con gái, Lan Khuê sau khi sinh em bé đã trở nên xinh đẹp và sở hữu thân hình bốc lửa.

Lan Khuê tên đầy đủ là Trần Ngọc Lan Khuê, cô sinh năm 1993, đến với nghề mẫu từ năm 18 tuổi. Khuê là một trong những model sáng giá nhất Vbiz, khi sở hữu chiều cao lý tưởng 1,76m cùng gương mặt góc cạnh, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý và thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk. Lan Khuê từng đoạt Giải triển vọng Siêu mẫu 2012, đại diện cho Việt Nam dự thi Siêu mẫu châu Á 2012 và lọt vào top 3, sau đó mỹ nhân 9X may mắn lọt Top 11 tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World 2015.

Sở hữu vẻ đẹp mặn mà và sắc sảo, thân hình với khung xương tuyệt đẹp nhưng vòng một và vòng ba khá mỏng. Lan Khuê thường xuyên phải dùng phụ kiện hỗ trợ như miếng độn ngực, quần độn mông để tôn vóc dáng hơn khi diện váy áo. 

Tuy vậy, từ ngày lấy chồng đại gia và sinh được hoàng từ nhỏ đáng yêu, Lan Khuê lột xác ngoạn mục. Vẫn là đôi chân thon dài và vẻ đẹp quyến rũ ấy, nhưng giờ đây đã là một phiên bản Lan Khuê hoàn toàn khác, vòng một đẫy đà quyến rũ và vòng mông căng tròn làm ông xã yêu thương và mê mẩn như điếu đổ. 

Empty

Lan Khuê thời mới vào nghề sở hữu body khá mỏng manh.

Empty

Body cải thiện hơn khi cô tập luyện gym cùng chế độ ăn uống khoa học.

Empty

Tuy vậy vòng một và vòng ba vẫn luôn là yếu điểm của nàng chân dài đình đám này.

Empty

Vòng eo thon gọn nhưng vòng một lại khiêm tốn khiến cô khá mất tự tin mỗi khi diện bikini.

Vòng một của phái đẹp luôn luôn có sự thay đổi theo từng thời điểm, chỉ cần để ý kỹ một tí bạn sẽ nhận ra ngay. Cụ thể, vòng một của bạn luôn thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng, thông thường là vào khoảng 2 đến 5 ngày trước chu kỳ.  Bên cạnh đó, vòng một còn thay đổi nhiều hơn ở giai đoạn trước và sau khi mang thai cho đến độ tuổi tiền mãn của phụ nữ.

Tất cả là do quá trình hoóc-môn nữ sẽ tăng mạnh nhất và kích thích các tế bào mô ngực tăng trưởng nhanh chóng. Ngoài thay đổi kích cỡ vòng một, thỉnh thoảng bạn sẽ cảm thấy vòng một căng cứng và hơi nhức một tí nữa đấy. 

Ngoài ra, thói quen ăn uống cũng là một tác nhân quan trọng làm ảnh hưởng không ít tới kích thước của vòng một. Để “núi đôi” khỏe mạnh, căng tràn sức sống, bạn nên bổ sung thêm các thực phẩm giàu đạm (thịt nạc, hải sản), chất béo thực vật (đậu phộng, hạt điều, quả bơ) collagen (da cá, bì lợn, phô mai…) và estrogen (sữa đậu nành, mè đen, đu đủ xanh…)

Empty

Kể từ khi sinh con trai đầu lòng, Lan Khuê như lột xác thành người khác, vòng một đẫy đà quyến rũ chả trách sao chồng đại gia luôn mê mẩn.

Empty

Cận cảnh vòng một nóng bỏng và căng tràn sức sống của Lan Khuê sau sinh.

Empty

Vòng mông cũng tràn đầy sức sống.

Empty

Lan Khuê diện lại bikini cũ khoe vóc dáng hoàn hảo ở mọi góc độ.

Empty

Cô chăm chút tỉ mỉ cho con trai cưng, nhưng nhan sắc thì vẫn rất nổi bật và làn da mịn màng không tỳ vết.

Empty

Có thể nói Lan Khuê chính là nhân chứng sống cho tuýp phụ nữ ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn sau khi sinh con.

Empty

Lan Khuê sau sinh ngày càng trẻ đẹp và rạng rỡ.

Empty

 Vòng một có sự thay đổi đáng kể của cô ở mọi góc nhìn. 

Empty

Lan Khuê giờ đây tự tin khoe khéo vòng một cùng vòng ba trong mọi khoảnh khắc.

Empty

Mỹ nhân 9X được khen ngợi hết lời vì sinh con xong ngày càng nhuận sắc, tươi trẻ hơn trông thấy.

Empty

Lan Khuê nóng bỏng khoe vòng một ý nhị với chiếc áo cúp ngực sang chảnh.

Empty

Vóc dáng hoàn hảo của nữ siêu mẫu sau khi sinh con trai đầu lòng khiến người hâm mộ khâm phục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn