Không phải nhờ niềng răng mà Angela Baby thay đổi nhan sắc, tất cả là do cách makeup

( PHUNUTODAY ) - Bí kíp để thăng hạng nhan sắc từ hạng B lên hạng A của Angela Baby rất đơn giản: đổi cách makeup.

Angela Baby đối diện với nhiều nghi án thẩm mỹ nhưng có thể thấy từ năm 2009, cô đã là mỹ nhân. Năm đó, cô được chú ý khi đóng phim ngắn cùng Vương Tổ Lâm - tài tử của Hong Kong.

Sau vai diễn nhỏ trong dự án này, cô được báo chí chú ý và nâng đỡ thành người mẫu hạng A. Những hình ảnh của Angela Baby trong show do TVB tổ chức vào năm 2009 được đăng tải trên mạng mới đây được cư dân mạng khen là “nữ thần nhà bếp”. Người đẹp từng tâm sự cũng trong năm 2009, cô lần đầu gặp Huỳnh Hiểu Minh.

Tài tử họ Huỳnh chia sẻ, lần đầu gặp giai nhân, anh đã bị đốn gục. Họ hẹn hò rất nhanh sau đó nhưng giữ kín với truyền thông.

Mới đây, trang Sina đã chia sẻ hình ảnh năm 18 tuổi của Angela Baby. Thời điểm này, bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa là ngôi sao sáng giá của showbiz Hoa ngữ như bây giờ, vẫn còn là người mẫu ảnh nghiệp dư chuyên chụp cho các tạp chí và nhãn hàng nhỏ.

c529-hzmafvn3195884-1562555236991441291664

Thời điểm này, nhan sắc của Baby đã đạt đến độ hoàn mỹ. Gương mặt nhỏ, đôi mắt to, ngũ quan hài hoà phảng phất nét "Tây" của bông hồng lai Cbiz này gây sốt 1 thời. Điều mà nhiều người bất ngờ chính là nhan sắc tuổi 18 của nữ diễn viên suốt 12 năm qua không có nhiều biến đổi, thậm chí bây giờ còn trẻ trung, "hack tuổi" xuất sắc.

Empty
Empty
Empty
Empty

Niềng răng, hoặc có thể là phẫu thuật thẩm mỹ, đã đưa Angela Baby từ nhan sắc hạng C lên B. Nhưng để chắp cánh cho cô vươn tới hàng mỹ nhân Cbiz, đẹp đúng chuẩn nhan sắc hạng A thì phải là makeup. Makeup đẹp sẽ giúp bạn "lên hương", tương đương với màn lột xác ngoạn mục của Angela Baby vậy!

Sau khi đã niềng răng (hoặc dao kéo) thành công, Angela Baby quả thực đã khác rất nhiều. Cô xinh hơn trông thấy. Tuy nhiên khi ấy, nhan sắc của Baby vẫn chưa thực sự bứt phá, cô mãi chỉ loanh quanh ở danh hiệu người đẹp hạng B. Lí do rất đơn giản: makeup chưa hợp lý. 

Empty
Empty
Empty

Có thể ở thời điểm đó, cách kẻ viền mắt siêu đậm cho cả mí trên mí dưới, kẻ lông mày nhạt hay đánh phấn má đậm là những xu hướng làm đẹp hot hit nhưng rất tiếc, chúng đều không hợp với Angela Baby. Trông cô lúc thì quá già dặn, lúc lại cực diêm dúa, khi thì nhạt nhòa như một cốc nước đun sôi để nguội và đặc biệt là vẫn "còn phèn".

Empty
Empty

Nhưng layout makeup hiện tại của Angela Baby lại là một câu chuyện khác. Cô tôn thờ kiểu makeup sương sương. Chỉ cần một lớp nền mỏng nhẹ, nhấn nhá thêm vào lông mày, eyeliner đơn giản, mi dài cuốn hút rồi phơn phớt chút son cam đào hoặc hồng đỏ tươi tắn, cô lập tức đạt tới cảnh giới: đỉnh cao nhan sắc. Biết nhấn vào điểm cần nhấn, biết tiết chế những công đoạn không cần thiết, trông Angela Baby lúc nào cũng đẹp tới mức các chị em cũng phải ghen tị.

Empty
Empty
Empty
Empty

Kể cả khi Baby "lên tông" hơn một chút với son đỏ đậm, người ta nhìn vẫn thấy hợp lý chứ không còn thấy sến sẩm nóng mắt như thuở xưa cũ. Một vẻ đẹp rất sang, rất khí chất và nhất là rất ra dáng sao hạng A, Angela Baby có được tất cả những điều ấy nhờ vào makeup hợp lý.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn