Con gái bị giết hại chôn dưới giếng về báo mộng cho mẹ đến đúng nơi để tìm?

( PHUNUTODAY ) - Khi nghi vấn con gái đã mất tích lâu nay báo mộng về cho mẹ để tìm lại xác của mình sau 2 tháng mất tích.

giet-nguoi

Mới đây trên mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện tại Yên Bái khiến cho nhiều người phải rùng mình với tình tiết của câu chuyện, khi nghi vấn con gái đã mất tích lâu nay báo mộng về cho mẹ để tìm lại xác của mình sau 2 tháng mất tích.

Thông tin ban đầu, vụ việc con gái bị giết về báo mộng, mẹ phát hiện xác dưới giếng xảy ra tại thôn Yên Bình (xã Hưng Thịnh, Trấn Yên, Yên Bái). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Nhung (quê Lai Châu, tên nhân vật đã thay đổi).Gần hai tháng trước, chị Nhung đột nhiên mất tích, cả người nhà chồng (xã Hưng Thịnh, Trấn Yên, Yên Bái) và nhà mẹ đẻ không thể liên lạc được. Dù nỗ lực hết sức nhưng gia đình nạn nhân vẫn không phát hiện ra tung tích chị này.

Trong thời gian đó, bà Bình (mẹ cô gái, tên đã thay đổi) nhiều đêm nằm mơ thấy con gái về báo mộng, nói rằng mình bị ném xuống giếng. Giấc mơ kỳ lạ về việc con gái bị giết, ném xác xuống giếng cứ lặp đi lặp lại, bà hỏi con rể thì con trả lời không biết vợ đi đâu. Linh tính mách bảo bà con gái có chuyện chẳng lành, bà vội bắt xe khách từ Lai Châu sang Yên Bái để tìm kiếm.

Đi theo chỉ dẫn của con gái trong giấc mơ, bà Bình đi tìm khắp các giếng nước quanh vùng nhà con rể nhưng không có kết quả. Hy vọng tưởng chừng như dập tắt thì một người trong thôn cho bà biết, ở đây vẫn còn 1 cái giếng mới bị lấp đi khoảng 2 tháng nay.

giet-nguoi-1

Thời gian đó cũng khá khớp với thời gian con gái bà mất tích. Điều bất ngờ hơn, khi bà đến giếng thì nơi đây khá giống với giấc mơ con bà Bình đã báo mộng.

Sau đó, bà Bình thông báo cho chính quyền địa phương và thuê máy xúc đào giếng bị lấp lên. Khi máy đào được sâu vài mét, mọi người bàng hoàng phát hiện vật gì đó được quấn trong chăn bị vứt ở dưới giếng, bốc mùi gây gây, hôi thối.

Bên trong lớp chăn là thi thể người bị quấn chặt và đang trong quá trình phân hủy. Bà Bình xác nhận thi thể này là Nhung, con gái bị giết và vứt xuống giếng.Lãnh đạo Công an xã Hưng Thịnh cho biết, hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành xác minh điều tra nên chưa thông tin thêm.

Chồng của chị Nhung cũng đã bị tam giam. Hiện tại công an đã tạm giữ người chồng để điều tra nguyên nhân.

Trước câu chuyện trên có rất nhiều bình luận:

giet-nguoi-2
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn