45 ngày tới: 3 con giáp đen đủi mọi mặt, đi đường rơi mất tiền, công việc có kẻ quấy phá không như ý

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp có tên dưới đây sẽ gặp vận xui mọi việc diễn ra không như ý muốn trong 45 ngày sắp tới.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi khi sinh ra thường là những người có số phận an nhàn may mắn hơn người. Họ luôn được quý nhân giúp đỡ nên trong cuộc sống của họ luôn thuận lợi dễ dàng.

Tuy nhiên, trong thời gian 45 ngày sắp tới người tuổi Hợi sẽ gặp vận đen kéo tới. Họ sẽ thường xuyên phải đối diện với những việc đau đầu đòi hỏi sự tập trung giải quyết. Trong công việc có kẻ tiểu nhân quấy phá khiến họ phải tìm cách gỡ rối. Trong tài chính do công việc không như ý nên thu nhập của họ cũng giảm đi đáng kể.

Ngoài ra, trong 45 ngày tới người tuổi Hợi cần đề phòng kẻ thứ ba quấy rối tình cảm gia đình mình. Bạn nên tránh kích động đừng để cho người xấu đạt được mục tiêu của họ.

Tuổi Thìn gặp xui trong 45 ngày nữa

Tuổi Thìn gặp xui trong 45 ngày nữa

Tuổi Thìn

Tử vi chỉ rõ trong vòng 45 ngày tới người tuổi Thìn vô cùng kém tài lộc. Trong công việc tưởng như đã êm xuôi nhưng tới phút cuối lại có kẻ trở mặt lật lọng khiến bạn phải đau đầu giải quyết.

Bên cạnh đó, bạn cần đề phòng những kẻ tiểu nhân luôn ghen tỵ với thành công của bạn tìm cách quấy phá chọc ngoáy khiến cho công việc của bạn không được thuận lợi. Đối với quan hệ bạn bè bạn cũng không nên tin người quá mức mà trao cho họ một khoản tiền lớn không có giấy tờ kẻo mất trắng.

Trong tháng này người tuổi Thìn cũng cần đề phòng những tai bay vạ gió từ đâu ập xuống đầu mình, lưu ý tới sức khỏe những bệnh tiêu hóa sẽ khiến bạn mệt mỏi thêm.

Tuổi Tuất gặp xui trong 45 ngày nữa

Tuổi Tuất gặp xui trong 45 ngày nữa

Tuổi Tuất

Trong thờ gian 45 ngày nữa người tuổi Tuất gặp vận xui không thể tránh né, mọi việc xảy ra cho tính tình của người tuổi Tuất thường quá ngay thẳng nóng ngảy nên nhiều vấn đề bạn giải quyết không được thấu đáo.

Trong công việc, do tình tình của bạn nên có nhiều kẻ không ưa luôn tìm cách nuôi ý định sẽ trả thù nên đây chính là giai đoạn bạn cần phải đề phòng những kẻ tiểu nhân xung quanh mình.

Trong thời gian này, những người tuổi Tuất nếu có việc đi đâu cũng cần phải đặc biệt tập trung chú ý không bị móc túi, trộm cắp rơi mất tiền. Dù là đi bộ hay đi xe thì cũng phải tập trung tinh thần, tuyệt đối không phân tâm làm những chuyện khác kẻ gặp tại nạn ảnh hưởng sức khỏe

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn