Lệ Quyên khoe đồng hồ 23 tỷ đồng kèm status vu vơ ẩn ý giữa tin đồn hẹn hò với trai trẻ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều ý kiến cho rằng dường như Lệ Quyên không mấy bận tâm đến loạt ảnh bị bắt gặp “cặp kè” với trai lạ gây xôn xao những ngày gần đây.

Gần 3 ngày qua, thông tin ca sĩ Lệ Quyên lộ ảnh sánh bước thân thiết bên "phi công trẻ" Lâm Bảo Châu trên phố Hà thành thu hút sự chú ý của dư luận.

Empty

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thân thiết trên phố

Giữa lúc người trong cuộc chưa hề có bất cứ phát ngôn nào về mối quan hệ này thì mới đây Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh tại một quán ăn với dòng trạng thái mập mờ: "Thanh xuân là Em... Dịu dàng là Em... Thế nên, không cần gì khác ngoài Em. Chào tháng mới".

Empty
Empty

Lệ Quyên khoe đồng hồ 23 tỷ đồng kèm status vu vơ ẩn ý giữa tin đồn “cặp kè” với trai trẻ

Phía dưới bài viết, ngoài những bình luận trầm trồ trước nhan sắc và chiếc đồng hồ hiệu trị giá 23 tỷ của Lệ Quyên thì số còn lại không khỏi thắc mắc "Em" trong dòng trạng thái này là ai.

Được biết, trước ồn ào trên, chồng của ca sĩ Lệ Quyên từ chối trả lời với báo chí về những hình ảnh liên quan đến vợ: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn". Như vậy, chồng Lệ Quyên không hề phủ nhận chuyện vợ sánh đôi bên trai lạ và ngầm tiết lộ chuyện tình cảm rạn nứt giữa hai người.

Empty

Phản ứng của ông xã Lệ Quyên sau đó khiến cặp đôi vướng nghi án đang rạn nứt

Ngoài sự nghiệp thành công, Lệ Quyên còn được biết đến với cuộc hôn nhân êm ấm bên ông chủ phòng trà hơn cô 6 tuổi, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và sở hữu một tụ điểm giải trí nổi tiếng bậc nhất TP.HCM. Giọng ca 38 tuổi cũng từng tiết lộ với truyền thông rằng hai vợ chồng có nhiều điểm khác biệt, không ít lần không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, Lệ Quyên vẫn luôn cố gắng dung hòa với bạn đời để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn