Điểm nhấn “thác loạn” của những "ông sao" Brazil

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt những vụ scandal hiếp dâm hoặc xâm hại tình dục do các cầu thủ Brazil gây ra. Thói trăng hoa, bừa bãi trong quan hệ, ăn chơi thác loạn đã trở nên quá quen thuộc với giới nghệ sỹ Samba.

(Phunutoday) - Hàng loạt những vụ scandal hiếp dâm hoặc xâm hại tình dục do các cầu thủ Brazil gây ra. Thói trăng hoa, bừa bãi trong quan hệ, ăn chơi thác loạn đã trở nên quá quen thuộc với giới nghệ sỹ Samba.

Có thể nói chưa năm nào bóng đá Brazil lại đón nhận nhiêu tin dữ đến vậy, kẻ tan nát sự nghiệp, rũ đời trong tù, người thân bại danh liệt, vợ chồng tan đàn xẻ nghé đó là những cái giá phải trả của những ngôi sao hoang dâm đã lộ diện trong năm 2011.

Amantino Mancini bị tống vào xà lim 2 năm 8 tháng vì tấn công tình dục.
Amantino Mancini bị tống vào xà lim 2 năm 8 tháng vì tấn công tình dục.

Việc cựu tiền vệ Inter và Milan, Amantino Mancini bị tòa án Milan tống vào xà lim 2 năm 8 tháng vì tấn công tình dục khiến NHM Brazil bàng hoàng. Lâu nay, chuyện ăn chơi trác táng của các siêu sao bóng đá Nam Mỹ chưa bao giờ thiếu, nhưng để lại hậu quả nặng nề như Mancini thì chưa từng có.

Vừa qua, số đông người dân Brazil không khỏi choáng váng khi thấy báo chí Brazil đăng nguyên cả chùm ảnh siêu sao Ronaldinho vừa chat, vừa chĩa webcam xuống dưới cho đối phương xem mình đang tự sướng ra sao.

Chưa hết choáng với Ronaldinho, lại đến lượt cầu thủ 36 tuổi Marcelinho gây sốc nặng khi bị một cô gái tố giác đã cố gắng thực hiện hành vi hiếp dâm cô. Không những thế, Marcelinho không "ăn" một mình, mà còn kéo theo 3 ông bạn vàng "vật" cô nàng xuống giở trò đồi bại.

Rồi cả anh chàng Ronaldo béo nữa. Cũng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, Ronaldo bỏ bạn gái ở nhà, chạy đến nhà nghỉ mua dâm. Ai dè đâu dính phải đám trai giả gái khiến anh chàng được một phen hết hồn...

ê
Ronaldinho thường xuyên “ôm gái” lạ.

Sau hàng loạt những vụ scandal đã xảy ra, nhiều người tự hỏi tại sao cầu thủ Brazil sống buông thả đến vậy? Có rất nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân lớn nhất có thể là văn hóa.

Phần lớn các siêu sao Brazil đều lớn lên từ phong trào bóng đá đường phố. Họ không được ăn học đến nơi đến chốn và cũng không được tiếp nhận những chuẩn mực về đạo đức thông thường. Chỉ nhờ đôi chân khéo léo và bản ngã hoang dại, họ một bước lên trời.

Khi đã có tiền rồi thì những "ông sao" này sa vào những cuộc ăn chơi quên ngày tháng và nếu không thi đấu thì thường họ ở trong tình trạng đã say khướt... Họ được tung hô, nhưng lại không đủ thông minh để hiểu cuộc đời cầu thủ không kéo dài mãi mãi...

Tờ Daily Mail của Anh từng viết hẳn một bài khá dài phân tích việc các cầu thủ Brazil thường có thói quen bỏ về quê nhà khi phong độ sa sút, thay vì tiếp tục nỗ lực giành suất ra sân trong màu áo những đội bóng lớn.

Và trước khi bỏ về quê nhà, hầu hết các sao Brazil đều làm mình làm mẩy, gần như ì trệ trước sự thúc giục của CLB chủ quản. Tại sao? Đơn giản, họ vốn chỉ sẵn tâm lý hưởng thụ và cảm thấy bản thân đã là siêu sao, chẳng cần cố làm gì cho mệt…

  • Toti
TAGS:
Theo: