Những Hoa hậu - Á hậu Việt lấy chồng giàu có, tài giỏi đình đám showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Đây là những người đẹp nổi tiếng của Việt Nam có đường tình viên mãn khiến không ít khán giả phải ghen tị.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo hiện đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua khi cô chính thức xác nhận việc kết hôn với bạn trai đại gia vào tháng 10 tới đây. Được biết, Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện.

thuthao1

Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín.

Doanh nhân Trung Tín sinh năm 1987, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản. Anh tốt nghiệp Đại học Melbourne năm 2011 với bằng thạc sỹ về Thương mại. Hiện Trung Tín đang là Tổng giám đốc một tập đoàn đặt trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh - một tập đoàn sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm spa và khách sạn trên cả nước. 

Cơ ngơi gia đình chồng sắp cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012 khiến bất cứ ai cũng phải "choáng váng". Có thể kể đến ngay hệ thống tòa nhà Lancaster tại Hà Nội và TP.HCM, cao ốc 15 tầng Miss Áo Dài, chuỗi các nhà hàng khách sạn. Đây cũng là doanh nghiệp đầu tư Trạm dừng Mekong tại Long Thành và Tiền Giang - trạm dừng lớn nhất miền Tây tính đến thười điểm hiện tại.

thuthao2

Thu Thảo và Trung Tín trong tiệc tiếp đón Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Năm 2015, Trung Tín gây chú ý khi lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn. Năm 2016, chồng tương lai của Đặng Thu Thảo càng gây chú ý khi đảm nhận vai trò là đơn vị cung cấp địa điểm tổ chức sự kiện giao lưu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và 300 bạn trẻ.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Tháng 8/2011, làng giải trí Việt được một phen xôn xao khi Á hậu cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý bất ngờ kết hôn ở tuổi 22. Chú rể là Tony Toàn hay Nguyễn Quốc Toàn - một Việt kiều Canada hơn cô khá nhiều tuổi. Được biết, Á hậu và ông xã quen nhau từ chính cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

thienly1

Á hậu Dương Trương Thiên Lý và ông xã đại gia.

Ông xã của Thiên Lý - Nguyễn Quốc Toàn - chính là con trai của bà Tư Hường - chủ Tập đoàn Hoàn Cầu và ngân hàng Nam Á. Là một doanh nhân có sức ảnh hưởng rất lớn nhưng ông Nguyễn Quốc Toàn lại có cuộc sống rất kín tiếng. Trước khi kết hôn với Á hậu Dương Trương Thiên Lý, ông Nguyễn Quốc Toàn không xuất hiện trước công luận.

thienly2

Chân dung ông Nguyễn Quốc Toàn.

Sau khi lấy chồng, Dương Trương Thiên Lý trở thành một cổ đông lớn của Ngân hàng Nam Á. Cô rất hạnh phúc và có cuộc sống viên mãn sau khi lấy chồng lớn tuổi. "Hiện tại, tôi rất hạnh phúc, trong chuyện tình cảm gia đình, gắn bó được với nhau lâu dài chắc chắn phải dựa trên sự yêu thương chân thành. Cuộc sống lúc nào cũng có thăng trầm, buồn vui nhưng đến cuối ngày mình thấy muốn về với gia đình hơn cả" - Á hậu từng chia sẻ.

Hoa hậu Diệu Hoa

Hoa hậu Việt Nam 1990 kết hôn với doanh nhân người Ấn Độ - Maneesh sau hai năm đăng quang. Được biết, đêm chung kết năm đó, có một chàng trai người Ấn Độ đang làm đại diện cho công ty thương mại Thái Lan JF Trading mua vé vào xem đêm chung kết đã rất thích thú với câu trả lời của Diệu Hoa trong phần thi ứng xử. Từ đó chàng trai Maneesh Dane tìm cách làm quen với hoa hậu Diệu Hoa, rồi họ yêu nhau và trở thành vợ chồng.

dieuhoa2

Diệu Hoa và người chồng Ấn Độ.

Lúc đó, cuộc hôn nhân giữa hai con người thuộc hai đất nước, có ngôn ngữ và văn hóa khác biệt nhau đã gây sóng gió dư luận, nhất là vào thời điểm mà cái nhìn của khán giả còn quá khắt khe đối với các cô gái Việt lấy chồng ngoại, đặc biệt là cô gái đó lại là Hoa hậu Việt Nam. Vượt qua tất cả, Diệu Hoa đã khẳng định sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Sau hơn 26 năm chung sống, họ có 3 người con (2 gái, 1 trai). Từ khi lập gia đình, Diệu Hoa không hoạt động showbiz mà dành thời gian vun vén tổ ấm, đồng thời lấn sân kinh doanh, hỗ trợ cho ông xã. Chị đang là giám đốc điều hành một công ty thương mại lớn tại TP HCM.

dieuhoa1

Gia đình hạnh phúc của Diệu Hoa hiện tại.

Hoa hậu Việt Nam 1990 từng chia sẻ: "Tôi phải cảm ơn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì đã cho tôi được gặp Maneesh. Tôi nghĩ, điều quan trọng nhất gắn kết tôi và anh là tình cảm. Vật chất rồi cũng mất đi, chỉ có tình yêu còn lại. Hôn nhân phải được nuôi dưỡng bằng tình yêu giữa hai người".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn