Tròn 4 năm yêu và cưới, MC Thành Trung bất ngờ làm điều này khiến vợ vô cùng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Kỉ niệm 4 năm ngày yêu và cưới, dù không ở bên nhau trong ngày ý nghĩa này, MC Thành Trung bất ngờ làm điều này khiến vợ vô cùng xúc động.

 Mới đây, MC Thành Trung đã gây xúc động khi gửi 'bức thư' chia sẻ về kỉ niệm ngày cưới tròn 4 năm với bà xã Ngọc Hương.

Thành Trung viết: "Một quãng đường chưa phải quá dài so với hành trình cả cuộc đời mình sẽ bên nhau, nhưng cũng đủ để tình yêu được thử thách và có được kết quả viên mãn. Đến lúc này anh vẫn luôn thấy tự hào và may mắn khi có em bên cạnh. Những năm trước vào ngày này sẽ có một bữa cơm gia đình để nhớ ngày mình chính thức yêu nhau.

mc thanh trung (3)
 MC Thành Trung và vợ Ngọc Hương

Nhưng cũng như cuộc sống, tình yêu luôn có những bước chuyển quan trọng và ngày này sẽ nhường chỗ cho ngày kỉ niệm cưới. Chịu khó chờ đợi chút nhé vợ (chẳng thấm vào đâu với việc anh theo đuổi vợ 6 tháng đâu). Không kỉ niệm ngày yêu nhau không có nghĩa là anh quên ngày tình yêu bắt đầu đâu vợ nhé. Mãi yêu vợ!'.

Về phía Ngọc Hương, cô cũng đáp trả đầy ngọt ngào: "1/1/2014 - 1/1/2018. Kỷ niệm 4 năm yêu nhau của 2 bạn Trung Hương! Giờ này năm ngoái là đang tưng bừng liên hoan với gia đình cùng bạn bè. Năm nay lấy nhau rồi nên theo lời bạn Trung là ngày kỷ niệm yêu nhau cắt bỏ, tập trung sang kỷ niệm ngày cưới. Thế thôi bạn Hương lại lấy ảnh kỷ niệm năm ngoái ra xem vậy!"

MC Thành Trung và vợ bắt đầu hẹn hò từ ngày 13/7/2013 nhưng mãi đến tháng 1/2014, họ mới chính thức là một cặp. Đến ngày 12/12/2016, MC Thành Trung úp mở trên trang cá nhân về kế hoạch xây dựng tổ ấm với Ngọc Hương.

mc thanh trung (2)
 Trước khi kết hôn với Ngọc Hương, MC Thành Trung từng kết hôn và có 1 cô con gái

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đang rất viên mãn và hạnh phúc. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào nhất, thường xuyên "sánh đôi" tại các sự kiện lớn, nhỏ. Trên trang cá nhân của mình, Thành Trung hay dành lời có cánh cho vợ.

Ngọc Hương - vợ Thành Trung xuất thân trong gia đình có học thức tại Hà Nội. Cô đang làm tiếp viên cho hãng hàng không Việt Nam.

Trước khi đến với Ngọc Hương, MC Thành Trung từng kết hôn với ca sĩ Thu Phượng. Cô yêu Thành Trung từ hồi còn là sinh viên năm thứ 2 rồi kết hôn và đổ vỡ. Sau khi ly dị, Thành Trung ở lại Hà Nội, còn ca sĩ Thu Phượng mang theo bé Zon - cô con gái chung của hai người vào TP.HCM sinh sống và lập nghiệp.

Về mối quan hệ với vợ cũ – ca sĩ Thu Phượng, Thành Trung trải lòng từ trước tới giờ anh thường tránh nhắc đến Thu Phượng trong mọi trường hợp bởi cả hai không tìm thấy tiếng nói chung “hậu” hôn nhân. Dù không nói rõ việc anh và vợ cũ không thể làm bạn với nhau sau khi “đường ai nấy đi” nhưng Thành Trung tâm sự, việc anh và vợ cũ không nhắc đến nhau đã là hạnh phúc rồi.

Xem thêm:

1. Bị tình cũ gọi là 'nhân cách rách', Minh Luân bất ngờ gây sốc khi tiết lộ sự thật

2. Hé lộ hình ảnh hiếm về đám cưới con trai thứ 2 nhà Tân Hoàng Minh

3. Lộ diện chân dung bạn trai đại gia của siêu mẫu Thanh Hằng?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn