Uống nước khoai lang đã giúp tôi giảm cân nhanh hơn cả tập gym, ăn kiêng kham khổ ngay sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Uống nước khoai lang đã giúp tôi giảm cân nhanh hơn cả tập gym, ăn kiêng kham khổ ngay sau 1 tuần muốn tiêu mỡ hãy áp dụng ngay.

 

uong-nuoc-khoai-lang-giup-giam-can

 

Nhiều người lầm tưởng rắng trong khoai lang chứa nhiều tinh bột sẽ làm bạn tăng cân. Khoai lang tuy chứa nhiều tinh bột, nhưng năng lượng có trong khoai lang rất ít, chỉ bằng 1/3 so với cơm và 1/2 so với khoai tây.

Thành phần của khoai lang chứa vitamin A, C và các loại khoáng chất thiết yếu như: magie, mangan, kali, chất xơ… giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả.

Thế nhưng nước khoai lang luộc mới là thần dược giúp giảm cân hiệu quả các chị em ạ. Nước khoai lang luộc có chứa nhiều protein, nó không những tốt cho hệ tiêu hóa, mặt khác hạn chế chống thèm ăn vô cùng hiệu quả. Calo, chất xơ trong nước khoai cũng đánh tan chất béo thừa trong cơ thể nữa đấy.

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 1kg khoai lang (số lượng có thể tăng hoặc giảm tùy theo sở thích ăn uống).

– 1 lít nước.

Cách làm:

– Khoai lang đem rửa sạch dưới vòi nước rồi nạo vỏ.

– Thái khoai thành các miếng nhỏ khoảng 2-3cm cho vào nồi để luộc với 2 lít nước.

– Đun đến khi nồi khoai sôi thì vặn nhỏ lửa tiếp tục đun thêm 10 phút để các dưỡng chất tiết hết ra sau đó tắt bếp.

– Đợi nồi nước nguội thì vớt khoai ra, dùng rây lọc lấy nước cho vào bình, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

Cách sử dụng:

– Hàng ngày hãy lấy nước khoai lang để uống thay cho nước lọc. Nên uống 1 ly vào buổi sáng sau khi thức dậy lúc bụng còn rỗng, 1 ly trước khi ăn và uống bất cứ lúc nào thấy khát.

– Uống nước khoai lang luộc liên tục trong vòng 2 tuần, cân nặng sẽ giảm rõ rệt. Bên cạnh đó, làn da trẻ nên mềm mịn, căng mướt và không còn khô nẻ như trước nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn