Vụ người phụ nữ bị “phi công” trẻ sát hại bằng nhiều nhát dao: "Gần 40 tuổi vẫn còn trẻ trung, xinh đẹp"

( PHUNUTODAY ) - Ông Huỳnh Duy Nhất, Chủ tịch UBND xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa (tỉnh Phú Yên) “Mặc dù đã gần 40 tuổi nhưng chị V. vẫn trẻ trung xinh đẹp”.

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị “phi công” trẻ sát hại bằng nhiều nhát dao, báo Đất Việt đưa tin, ông Huỳnh Duy Nhất, Chủ tịch UBND xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa (tỉnh Phú Yên) xác nhận sự việc và cho biết, đối tượng Phan Văn Thạnh (25 tuổi, ngụ xã Sơn Long) chưa có vợ con.

"Giữa đối tượng Thạnh và chị V. là mối quan hệ ngoài luồng, không phải vợ chồng. Chị V. đã có chồng và 2 con nhưng mới ly hôn trong khi Thạnh chưa có vợ con.

Mặc dù đã gần 40 tuổi nhưng chị V. vẫn trẻ trung xinh đẹp, 2 con của chị cũng đã lớn", ông Nhất nói.

vu-nguoi-phu-nu-bi-phi-cong-tre-sat-hai-bang-nhieu-nhat-dao-van-con-tre-trung-xinh-dep-phunutoday.vn-1

Ảnh minh họa

Đại diện thôn Tân Phú, xã Suối Bạc cho biết, gia đình nhà chị Trương Thị V. (36 tuổi) mới chuyển về thôn Tân Phú chưa đầy 2 tháng. Vợ chồng chị V. cũng mới ly hôn thời gian gần đây.

"Chị V. người nhỏ nhắn, xinh xắn. Lúc sự việc xảy ra, đối tượng đang ở trong nhà chị V., mặt đeo khẩu trang nên chúng tôi không nhìn rõ mặt.

Do nhà chị V. mới chuyển đến thôn nên người dân sống gần nhà cũng không biết người đàn ông đó có hay đến thôn không", người đại diện thôn Tân Phú nói.

vu-nguoi-phu-nu-bi-phi-cong-tre-sat-hai-bang-nhieu-nhat-dao-van-con-tre-trung-xinh-dep-phunutoday.vn-2

Nghi can Thạnh tại cơ quan công an

Trước đó, như báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 14h15 ngày 29/10, người dân phát hiện chị Trương Thị V. (36 tuổi) trú ở thôn Tân Phú, xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa nằm bất động tại nhà riêng. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an huyện Sơn Hòa phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Phú Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và xác định nạn nhân bị đâm chết bằng nhiều nhát dao trên cơ thể.

Qua rà soát Công an xác định nghi can giết người là Phan Văn Thạnh nên tiến hành truy bắt đối tượng.

3 giờ sáng ngày 30/10, đối tượng Thạnh bị lực lượng Công an bắt giữ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn