Nám, tàn nhang nặng tới mấy cũng dần biến mất vĩnh viễn chỉ với 1 nắm lá vài nghìn này!

( PHUNUTODAY ) - Nỗi lo lắng và sự tự ti về nám, tàn nhang của chị em phụ nữ sẽ không còn nữa chỉ với phương pháp cực hiệu quả dưới đây.

Biểu hiện của nám và tàn nhang là những đốm màu nâu với nhiều kích thước, phân bố không đồng đều và dễ lan sang các vùng da xung quanh. Tình trạng này sẽ phát triển nhanh hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Chúng làm giảm nhan sắc của chị em một cách "trầm trọng" và cực kỳ khó loại bỏ hoàn toàn nếu không kiên trì. 

Chỉ với 1 nắm lá diếp cá chưa đến vài nghìn đồng, bạn đã có riêng cho mình bí quyết trị nám cực kì hiệu quả ngay tại nhà mà không phảo tìm đến bất kỳ spa đắt đỏ hay sử dụng các lọa mỹ phẩm ẩn chứa nhiều nguy hại cho da.

trinam1

Rau diếp cá chứa hàng loạt các loại vitamin như B2, B6, C, K cùng các các khoáng chất có lợi như kali, phốt pho, canxi… sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành phát triển hắc sắc tố melanin gây tàn nhang, nám da đồng thời dưỡng trắng da từ sâu bên trong và trị mụn trứng cá, mụn viêm hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

- 1 nắm rau diếp cá.

- 1 thìa cafe mật ong nguyên chất.

-  Máy xay sinh tố, rây lọc, bát và thìa.

Cách thực hiện

trinam2jpg

- Rau diếp cá chọn những lá tươi, không bị dập nát, héo úa mang rửa sạch rồi ngâm rau vào chậu nước muối loãng TỪ 10 - 15 phút để loại bỏ thuốc trừ sâu, hóa chất. Sau đó vớt ra và để ráo nước.

- Cho rau vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn để tạo thành hỗn hợp mịn, đổ ra một chiếc bát sạch và thêm 1 thìa mật ong vào, khuấy đều để được hỗn hợp đồng nhất.

trinam4

- Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm, bạn thoa đều hỗn hợp lên da mặt, massage nhẹn nhàng rồi thư thư giãn khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước mát.

Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để có thể trị nám hiệu quả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn