Những bức tranh nói lên khí chất của người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Mỗi bức tranh nói về một sở thích cá nhân. Việc lựa chọn một bức tranh tiêu biểu sẽ cho thấy bạn là người phụ nữ như thế nào.

Có thể thấy rằng, khí chất của một con người được bộc lộ qua nhiều khía cạnh. Trong đó, sở thích cá nhân cũng là một yếu tố quan trọng. Với một người phụ nữ, ngoài "giỏi việc nước, đảm việc nhà", họ cũng theo đuổi một sở thích riêng. Qua đó cũng bộc lộ khí chất một cách đầy tích cực.

Dưới đây là 8 bức tranh về sở thích, hãy lựa chọn một bức tranh giống với sở thích của bạn rồi xem đáp án nhé.

1. Khiêu vũ

so-thich-1

 

Bạn thuộc tuýp phụ nữ hiện đại không ngại khó khăn. Con người bạn toát lên sự năng động và độc lập, luôn dồi dào động lực làm việc trong cuộc sống.

Với việc bị mê hoặc bởi bộ môn khiêu vũ, cho thấy khí chất của một người phụ nữ sang trọng, quý phái và biết chăm sóc, yêu chiều bản thân mình.

2. Võ thuật

so-thich-8

 

Tập luyện võ thuật giúp người phụ nữ có thân hình hoàn hảo và sức khoẻ dồi dào. Tập luyện đều đặn sẽ mang lại độ dẻo, sức bền cho cơ thể.

Hình ảnh người phụ nữ luyện võ tạo nên khí chất anh hùng, kiên cường, có độ cương, độ nhu. Trong mắt người đàn ông, họ luôn thích một người bạn đời có cái đầu lạnh và trái tim nóng, có khả năng tự vệ nhưng vẫn yếu đuối trong vòng tay của họ.

3. Yoga

so-thich-3

 

Tập luyện yoga sẽ giúp người phụ nữ có vóc dáng hoàn hảo và sự mềm mại. Người học yoga sẽ toát lên khí chất thanh thoát, nhẹ nhàng như hơi thở.

Bằng việc luyện tập kiểm soát hơi thở, ổn định tinh thần mỗi ngày, bạn sẽ nhìn nhận mọi thứ nhẹ nhàng mà đơn giản hơn, bực dọc cũng dần tan biến. 

4. May vá

so-thich-4

 

Đây không phải là công việc nhẹ nhàng và đơn giản như nhiều người nghĩ. Với những cô nàng yêu may vá, việc tự tay còn gì hạnh phúc hơn việc gửi gắm yêu thương vào từng đường kim mũi chỉ. Qua cách bạn chăm chú vào từng mũi kim sẽ tạo nên vẻ đẹp riêng cho bạn.

5. Lái xe

so-thich-5

 

Người phụ nữ ngồi sau vô lăng luôn tạo nên vẻ đẹp của sự tự tin, mạnh mẽ và tràn đầy quyến rũ. Họ mang lại cảm giác tin tưởng và toát lên sự kiêu hãnh của một người phụ nữ độc lập, thành đạt.

6. Vẽ tranh

so-thich-6

 

Những người thích vẽ là những người có khiếu thẩm mỹ, có khả năng tư duy hình ảnh tốt, sức sáng tạo cực kỳ cao. Đồng thời, họ cũng là những người rất kiên nhẫn và tỉ mỉ. Trong công việc luôn thể hiện sự cẩn thận, o bế từng chi tiết đến khi hoàn hảo.

Khí chất của người phụ nữ toát lên từ cách họ cầm bút, cầm cọ... thu hút như một bức tranh đặc biệt mang đậm dấu ấn cảm xúc.

7. Cắm hoa

so-thich-7

 

Đây đích thực là một cô nàng có tâm hồn mơ mộng. Họ thả hồn vào từng cành hoa để tạo nên một tác phẩm đặc sắc mang dấu ấn của riêng mình.

Những người phụ nữ thích cắm hoa có khí chất điềm tĩnh, dịu dàng và biết quan tâm tới người khác.

8. Nấu ăn

so-thich-8

 

Xin chúc mừng cánh đàn ông, đây chính là mẫu người phụ nữ của gia đình điển hình rồi. Với sở thích nấu ăn, quan tâm tới hàm lượng dinh dưỡng, phối hợp các nguyên liệu để tạo thành món ăn ngon cho thấy bạn sẽ dễ dàng chiếm trọn trái tim của mọi người.

Hình ảnh người phụ nữ đứng trong gian bếp luôn ghi dấu ấn sâu đậm trong mắt người đàn ông, khiến họ không thể xa rời bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn