Sau 1 tháng đăng quang, Hoa hậu H'hen Niê gây thất vọng vì 'đóng khung' hình ảnh với phong cách thời trang nhàn chán?

( PHUNUTODAY ) - Sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'hen Niê thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp đang 'đóng một khung' cho hình ảnh của mình khi luôn "trung thành" với một phong cách thời trang.

  

hoahau2.phunutoday.vn
Hơn 1 tháng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'hen Niê tham gia đều đặn các sự kiện. Cô nhận được ngày một nhiều hơn nữa sự ủng hộ và yêu mến cuả khán gải bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính, sự khiêm nhường và câu chuyện truyền cảm hứng.
hen3.phunutoday.vn
Tuy nhiên, người đẹp 25 tuổi cũng nhận không ít nhận xét là một màu, đóng khung hình ảnh và phần nào gây nhàm chán cho khán giả bởi luôn "trung thành" với một phong cách thời trang "ruột". 
hen1.phunutoday.vn
H'hen Niê "nghiện" lối trang điểm nền nã, tôn lên vẻ đẹp sắc sảo, cá tính. Về trang phục, hoa hậu gần như chỉ diện độc một màu trắng. Điều này khiến không ít cư dân mạng cho rằng, Hoa hậu sẽ dễ gây nhàm chán, kém cuốn hút.
hen4.phunutoday.vn
Không hàng hiệu, không quá cầu kì trong việc mix trang phục hay phụ kiện nhưng việc Hoa hậu chọn phong cách thời trang 1 màu, "đóng khung" hình ảnh thế này khiến nhiều fan không khỏi "lo lắng".
hen8.phunutoday.vn
 Tích cực thay đổi kiểu dáng váy: từ các thiết kế ôm sát cho đến xếp bèo, cut-out,... nhưng hoa hậu gần như chỉ diện một màu sắc này.
hen5.phunutoday.vn
 Dự các sự kiện buổi tối, H'hen Niê khéo léo chọn kiểu váy đính đá lấp lánh, tạo hiệu ứng dưới ánh đèn. Tuy nhiên, tone màu trắng bạc của trang phục khiến hình ảnh của người đẹp có phần lặp đi lặp lại trong mắt khán giả.
hen6.phunutoday.vn
 Hình ảnh "đóng khung" với trang phục gam màu trắng, hạn chế phô da thịt này có thể giúp H'Hen Niê tạo dấu ấn riêng nhưng cũng có thể khiến cô trở nên nhàm chán, thiếu đột phá.
hen7.phunutoday.vn
 Những mẫu đầm trắng lấp lánh được H'hen Niê diện từ đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ đến hầu hết các sự kiện sau này.

 Xem thêm:

1. Cùng xuất hiện tại một sự kiện, H'hen Niê nhợt nhạt và kém sắc hơn Hoàng Thùy khiến nhiều người bất ngờ!

2. Hai lần liên tiếp bị chê diện đồ xấu của Công nương Kate trong chuyến thăm Thụy Điển

3. Đắp hỗn hợp này lên mặt sau 1 đêm, da sạch nhẵn mụn, vết thâm mờ đi hẳn, láng mịn bật tông ngỡ ngàng!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn