Từng bị đại gia ngoại quốc gạ tình năm 19 tuổi, Tóc Tiên bây giờ yêu ai?

( PHUNUTODAY ) - Từng được đại gia ngoại quốc mời “ăn bánh trả tiền” năm 19 tuổi, nhưng Tóc Tiên đã thể hiện 1 tình yêu không giống các chân dài, hoa hậu khác.

Sau vụ ồn ào của Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ, Tóc Tiên từng cập nhật dòng trạng thái trên trang cá nhân:  “Không đẹp thì không có quà” - mà cũng nên ‘không thông minh’ nốt, càng ngu ngơ càng sống lâu. Giữa lùm xùm thông tin, rất cần những bài viết khách quan - kẻo hỏng cả 1 thế hệ vốn đã quen thần tượng hóa chuyện ‘bánh - tiền’…”.

toctien1 1

 Ca sĩ Tóc Tiên 

Nhiều người đồng ý với quan điểm của nữ ca sĩ nhưng cũng không ít rèm pha khi cho rằng Tóc Tiên "chỉ trích" quá nặng lời nàng Hậu. Vốn là một người thẳng thắn, Tóc Tiên không ngại đáp trả: “Tôi không chê bai hay cáo buộc cô ấy - vì phụ nữ nên xứng đáng được hạnh phúc yêu thương. Nhưng câu chuyện bị biến tướng quá xa - giới trẻ nhìn vào họ sai lệch hết. 2 năm trước, các bác thi nhau cạnh khoé chửi bới cô ấy, nay tung hô như anh hùng…”. Cô nói thêm: “Anh hùng là để cứu người và phục vụ cho xã hội. Cô ấy thông minh mạnh mẽ là để cứu chính bản thân cô ấy”.

Có thể nói, Tóc Tiên là một trong những mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là vấn đề về tình cảm, đôi lứa. Trước khi thành danh như bây giờ, Tóc Tiên trải qua không ít “nghi án” ái tình, nhưng sự thật ít ai biết được, cô ca sĩ này từng được đại gia ngoại quốc mời “ăn bánh trả tiền” khi còn đang du học.

toctien1 2

 Cặp đôi Tóc Tiên và Chong Paul hồi còn quen nhau.

Trước đó, Tóc Tiên được biết đến với mối tình với chàng vận động viên bóng rổ Chong Paul khi mới 19 tuổi. Cô thường xuyên chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, ngay cả việc được sự ủng hộ của gia đình. Sau đó, khán giả thấy cô trở nên kín tiếng hơn qua những va vấp. Cô giải thích rằng: "Tôi không muốn đưa chuyện tình cảm lên mặt báo, hơn nữa tôi sợ bị vận xui như nhiều người khác. Cứ đem chuyện của mình nói ầm ĩ, kết quả sau đó lại không như mình mong đợi".

Cũng trong thời điểm đó, nhiều tin đồn cho rằng, Tóc Tiên chia tay Chong Paul vì quen được đại gia ở Mỹ. Tóc Tiên phủ nhận: "Quả thực ở Mỹ, tôi có gặp gỡ một vài đại gia, lớn tuổi có, trẻ tuổi có. Thế nhưng, tôi xin khẳng định những mối quan hệ đó chỉ dừng lại ở mức tình bạn, tuyệt nhiên không có chuyện đi quá giới hạn".

Có thể thấy, dù có cơ hội “một bước lên mây” với đại gia nhưng Tóc Tiên đã thẳng thắn từ chối khéo. Ở độ tuổi 19, đôi mươi, Tóc Tiên đã ý thức được giá trị của bản thân mình, biết yêu theo “tiếng gọi con tim” chứ không phải “sức hút đồng tiền”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn