Tuổi Mão tháng 3 năm 2018: những điều đặc biệt lưu ý - cẩn thận cho vay lớn một đi không trở lại

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 3 của năm 2018, người tuổi Mão cần phải lưu ý những điều gì về con đường sự nghiệp, tình cảm. Cũng như có những vướng mắc, khó khăn gì cần phải giải quyết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Mão tháng 3 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

Tử vi năm 2018 của tuổi Mão, vận trình tháng 3/2018 âm lịch, bản mệnh lâm tượng Tương Hại, ngầm báo có tiểu nhân hãm hại, dễ bị lừa gạt về chuyện tiền bạc, tranh công đoạt vị, mưu sự khó khăn hơn trước, cần hết sức thận trọng. Các mối quan hệ xã giao ngày càng rối ren, đồng nghiệp quay sang bất mãn, cấp trên thiếu sự tin tưởng… khiến bản mệnh áp lực liên tiếp, rất cần đi đâu đó để giải tỏa.

Tài vận kém sắc, Chính Tài tạm ổn, Thứ Tài hầu như không có. Trong tháng còn có dấu hiệu phá tài, lừa gạt tiền bạc, cẩn thận khi cho người khác vay số tiền lớn kẻo tiền một đi không trở lại. Kể cả anh em họ hàng, đừng cả nể mà thế chấp đất đai, sổ đỏ… để cho vay, chưa biết chừng bạn sẽ phải hoàn trả số nợ đó thay họ.

26.tu-vi-thang-3-cua-nguoi-tuoi-mao-nhung-dieu-can-biet-1-phunutoday.vn

 

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, ăn uống kém ngon, chất lượng giấc ngủ giảm sút. Tuổi Mão đề phòng bệnh cũ tái phát, khó chữa trị triệt để hơn. Tình cảm có nhiều biến động, cần tỉnh táo và điềm tĩnh để xử lý mới có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Độ tuổi phù hợp kết hôn của cô gái tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, các cô nàng tuổi Mão rất được lòng người bởi sự duyên dáng, đáng yêu, nhẹ nhàng nữ tính của mình. Các cô gái này cũng là người chung thủy và hết lòng với người mình yêu.

Một mặt phát triển công danh sự nghiệp, một mặt chu toàn cuộc sống gia đình, cô nàng này đúng là vừa đảm việc nước lại vừa khéo việc nhà.Nhưng để có được độ chín như vậy thì cô nàng tuổi Mão cũng nên chờ đến 26 tuổi mới kết hôn nhé.

Khi ấy cô gái này đã có sự nghiệp vững chắc trong tay, tình yêu cũng đủ độ chín để đưa nhau về chung một nhà, có thế cuộc sống gia đình mới hạnh phúc đầm ấm, đạt được những ước nguyện mà nàng giáp này mong mỏi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn