Mậu Tuất 2018: 3 con giáp CHIẾM TRỌN NIỀM TIN CỦA CẤP TRÊN, ĐƯỢC TRỌNG DỤNG VÀ ĐỒNG NGHIỆP QUÝ MẾN

( PHUNUTODAY ) - Chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì được quý nhân phù trợ, công việc được người trên kẻ dưới ủng hộ, che chở nên khá thuận lợi, có thể được cấp trên trọng dụng, có cơ hội thăng tiến trong năm 2018.

Tuổi Tý

Tuổi Tý nói chung khá thuận lợi trong năm nay. Số được quý nhân phù trợ, công việc được người trên kẻ dưới ủng hộ, che chở nên khá thuận lợi, có thể được cấp trên trọng dụng, có cơ hội thăng tiến. Người tuổi này không được phép làm ăn điêu trá, cần phải trung thực và sống theo pháp luật, nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài.

Năm Mậu Tuất người tuổi Tý phải chạy khắp nơi nhưng kinh tế tài chính rất khả quan, có nhiều thặng dư cuối năm, phúc lành cũng đến. Dân kinh doanh nên mở rộng quan hệ ngay từ đầu năm, cuối năm sẽ thu về nguồn lợi lớn.

Đường tình cảm người tuổi Tý năm nay không thuận, thường xuyên có trục trặc, bất hòa. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề bộc phát có thể giải quyết mà là những mâu thuẫn âm ỉ, kéo dài nhiều năm. Nên tập trung vào công danh sự nghiệp thay vì giải quyết mâu thuẫn gia đình.

Về sức khỏe, người tuổi Tý nên giữ trạng thái thư thái, an vui, tránh suy nghĩ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Phụ nữ cần đề phòng tới các bệnh phụ khoa.

con-giap-5
Ảnh minh họa. 

Tuổi Dần

Tuổi Dần năm may lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, lại có nhiều cát tinh che chở, tổng quan vận trình năm hanh thông, mọi phương diện trong cuộc sống đều có dấu hiệu tăng tiến nhất định.

Năm 2018, Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ Thứ Tài, thúc đẩy tài lộc của người tuổi Dần ngày càng vượng, dễ kiếm được món hời lớn, kinh doanh đầu tư đều có lãi. Hơn thế, vận may tài chính của mệnh chủ rất lớn, thậm chí có thể trúng thưởng, trúng số.

Trong năm nên chủ động đầu tư hoặc khởi nghiệp kinh doanh, buôn bán, đảm bảo sẽ thu lời. Dần Tuất hợp Hỏa cục, có lợi cho các dự án đầu tư về nhà đất, nhiên liệu đốt...

Dù đường Thứ Tài phất mạnh, gặp may mắn về tài lộc, nhưng đường quan lộc năm 2018 của bản mệnh cũng nhiều thăng trầm. Có thể được hợp tác, làm việc với người quyền cao chức trọng nhưng cơ hội và khả năng thăng tiến lại không nhiều. Cần xác định rõ mục tiêu, tập trung dồn sức cho một mục tiêu lớn, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Tử vi tuổi Dần 2018, trong năm bản mệnh được Tam Thai cát tinh trấn mệnh, nhân duyên dồi dào, thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Với những ai vừa khởi nghiệp hoặc mới đi làm, có thể nương tựa sức mạnh cát tinh này để ổn định sự nghiệp, biến mọi thứ đi vào quỹ đạo ổn định. Người làm công ăn lương có cơ hội thể hiện khả năng, đề xuất tăng lương được cấp trên chấp thuận.

Tam Thai có lợi cho những trải nghiệm, không ngừng học hỏi, nghiên cứu và khai thác giá trị tiềm ẩn của bản thân. Với những ai có dự định thi công chức, đừng do dự quá nhiều, nhớ là “văn ôn võ luyện”, cộng thêm chút may mắn, bạn sẽ được thỏa nguyện.

Tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão 2018, bản mệnh gặp năm Mậu Tuất có Thiên can Thái Tuế lộ xuất Chính Tài, báo hiệu một năm tài lộc dồi dào, nhất là đường Chính Tài có nhiều cơ hội làm ăn và kiếm tiền lớn. Người làm công ăn lương tập trung phấn đấu cho công việc hiện tại, cơ hội thể hiện tài năng rất nhiều, thăng quan tiến chức chỉ là điều sớm muộn.

Chính Tài mang tới nhân duyên hữu hảo, đặc biệt tốt cho nam mệnh. Hơn thế, nam mệnh lại được Mão Tuất tương hợp nâng đỡ, tiền đồ xán lạn, càng dễ dàng gặt hái thành công trên con đường công danh, quan lộc.

Nhưng cần lưu ý, Mão Tuất nhị hợp Hỏa cục, cả hai đều ở thế độc lập, nếu không ai chịu nhượng bộ, không biết đặt mình vào góc độ của đối phương để suy nghĩ và hành động, rất dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn.

Trong năm, mệnh chủ dễ dàng thành công ở các hạng mục đầu tư liên quan đến bất động sản hay văn hóa nghệ thuật. Cơ duyên đến rất bất ngờ, có thể bạn không lường trước nhưng kết quả thu về hoàn toàn khả quan. Ngoài ra, bản mệnh Lục Hợp với Thái Tuế sinh Hỏa khố, đại diện cho ý thức tôn giáo, báo hiệu mối lương duyên về tôn giáo, tâm linh huyền bí.

Về phương diện sức khỏe, cần lưu ý ảnh hưởng của Tiểu Hao hung tinh, có thể vì công việc mà đau đầu, mệt mỏi, khiến gan bị suy nhược, tinh thần uể oải. Thêm nữa, sự xuất hiện của Tử Phù mang điềm báo tang tóc, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng tiễn biệt người thân trong gia đình, họ hàng.

Tuổi Tị

Tuổi Tị năm nay có mệnh hồng loan xum họp, rất có thể sẽ thu lợi lớn nếu biết nắm bắt thời cơ. Năm nay có chút hao tài tốn của, nhưng được sao Nguyệt Đức chiếu mệnh, hóa hung thành cát, mọi việc trở nên hanh thông.

Sự nghiệp có cơ hội phát triển nếu biết chớp thời cơ. Có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên, không nên mong chờ sự giúp đỡ của người khác, lúc này cần sự tự lập, mạnh dạn hành động của bạn. Tài lộc có vào có ra, nhưng ra nhiều hơn vào, vì thế, cần cân nhắc kỹ trước khi chi tiêu.

Đường tình duyên năm 2018 của người tuổi Tị khá hài hòa. Cuộc sống bình yên, không nhiều mâu thuẫn, sóng gió. Người độc thân có cơ hội kiếm được ý trung nhân. Dù có gặp chuyện gì khó khăn cũng không nên lo lắng, tự tạo áp lực cho mình, nếu không sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Tuổi Thân

Về sự nghiệp, tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn, vô số cơ hổi được mở ra trước mắt. Nếu nhạy bén nắm bắt thời cơ, tương lai thịnh vượng là điều chắc chắn. Nhưng năm 2018, tuổi Thân gặp phải họa tiểu nhân, cần hết sức cẩn thận kẻo bị những đồng nghiệp ghen tuông với sự thành công của bạn quay ra cản đường, chọc ngoáy.

Năm Mậu Tuất sẽ là một năm giàu có về mặt tài chính của người tuổi Thân. Vốn là một nhà đầu tư giỏi, lại được cát tinh chiếu mệnh nên con đường tài vận của bạn hanh thông rực rỡ, thu lợi nhuận cực lớn.

Về tình duyên, năm 2018 sẽ là năm vận đào hoa nở rộ của tuổi Thân. Người đã có gia đình thì hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, người độc thân sẽ là thời điểm tuyệt vời để tình yêu đơm hoa kết trái.

Những ai đã có tiền sử bệnh gì cần chú ý, bởi năm nay, sức khỏe của bạn không được tốt. Đi đường xa nên cẩn thận, tránh xô sát.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn