Ngoài mối tình 7 năm với chồng Tâm Tít, Maya còn có những mối tình sâu đậm này!

( PHUNUTODAY ) - Ngoài mối tình 7 năm trải qua gian khó cùng chồng hiện tại của Tâm Tít, Maya còn có những mối tình sâu đậm này!

Mới đây, khi nữ diễn viên Tâm Tít lấp lửng trên facebook chuyện ca sĩ Maya là người thứ ba, nhiều người mới biết nữ ca sĩ này từng có mối tình sâu đậm với chàng doanh nhân Ngọc Thành - chồng hiện tại của Tâm Tít.

Maya tiết lộ, cô và Ngọc Thành từng có 7 năm yêu nhau, nhưng mối tình đã chấm dứt khá lâu và năm 2014 Ngọc Thành đã kết hôn với người mẫu kiêm diễn viên Tâm Tít.

Khi thấy Tâm Tít đá xéo, Maya công kích "Mỗi bài phỏng vấn của em, sẽ là một status kỷ niệm của chị và chồng em, em có chịu nổi không?".

moi tinh cua maya (3)

 Maya có mối tình 7 năm với chồng hiện tại của Tâm Tít

Theo lời của Maya, cô và Ngọc Thành trải qua những khó khăn nhất: “Lúc khổ nhất, từ đồng lương người mẫu, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết Tết đến, chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì?”.

Sau khi chia tay, Maya luôn dành tình cảm trân trọng và biết ơn đến Hà Dũng trong khoảng thời gian đầu đi hát, đóng phim: "Hà Dũng là một người vui vẻ, giúp đỡ rất nhiều người, dù là đàn ông hay phụ nữ. Anh ấy là một người đàn ông tốt. Hà Dũng dành những sự quan tâm cho phụ nữ và luôn tìm ra điểm đặc biệt hay đáng yêu nào đó ở bất cứ người phụ nữ nào, dù người đó đẹp hay chỉ là một người có vẻ ngoài bình thường".

moi tinh cua maya (4)

 Maya luôn dành tình cảm trân trọng và biết ơn đến Hà Dũng

Nói về độ hot và tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí, chắc chắn phải kể đến "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa. Đây là mối tình thầm lặng và bí mật nhất của Maya.

Vài tháng sau, Maya lặng lẽ sang Mỹ sinh con. Bé Bồ Câu, con gái của Maya chào đời ngày đầu năm 2015 và nhiều người cho rằng bé có rất nhiều nét giống Chu Đăng Khoa. Tuy nhiên, cô không thừa nhận.

Và cũng trong thời gian Maya sang Mỹ sinh con gái, thì ở Việt Nam, Chu Đăng Khoa lại cặp kè với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Còn Maya, cô làm mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy bé Bồ Câu.

moi tinh cua maya (1)

 Maya đã có con riêng với đại gia kim cương?

Những ngày khẩu chiến vừa qua, Tâm Tít đã tiết lộ tình trường của Maya: "Maya có tiểu sử liên quan đến những đàn ông đã có gia đình, Chu Đăng Khoa không phải trường hợp duy nhất". Và cô cũng tiết lộ cha của con gái Maya chính là đại gia kim cương.

Chính vì thế, mới đây, Maya tung MV về người thứ 3. Nhiều người cho rằng Maya đang muốn ám chỉ tới Hồ Ngọc Hà. Và đây cũng chính là nguyên nhân gây ra cuộc khẩu chiến giữa Maya và Tâm Tít. Do đó, nhiều sự thật đã được hé lộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn