Mắc nợ TIỀN DUYÊN hay DUYÊN ÂM chỉ còn cách làm thiện, tích đức thì mới mong ngày giải thoát

( PHUNUTODAY ) - Tiền duyên, duyên âm chính là luật nhân quả của mỗi người. Kiếp trước mình đã nợ, đã gieo thì kiếp này phải trả. Vì vậy, cách trả duy nhất là đi làm việc thiện, làm phúc…

Theo bạn, tiền duyên là gì?

Tiền Duyên là duyên phận của một người ở kiếp trước, vì mắc nợ ân tình với người khác nhưng chưa trả được, chưa giải quyết xong. Nay theo quá trình chuyển nghiệp được tái sính làm người nên phải nhận quả báo từ kiếp trước.

Tiền duyên còn là mối nhân duyên tình cảm giữa người còn sống và người ở thế giới bên kia từ những kiếp trước vẫn còn ảnh hưởng đến bây giờ.

Hoặc ở kiếp trước “họ” và bạn có những mối lương duyên nào đó nhưng không đến được với nhau. Sau khi mất, nếu “họ” chưa thể siêu thoát được vì còn vấn vương sâu đậm tình duyên hoặc vì một lý do nào thì họ sẽ lang thang tìm bạn, gặp được rồi họ sẽ theo bạn đến cùng.

Tiền duyên, duyên âm chính là luật nhân quả của mỗi người. Kiếp trước mình đã nợ, đã gieo thì kiếp này phải trả. Mà cách trả duy nhất là đi làm việc thiện, làm phúc…

38

Mắc nợ TIỀN DUYÊN chỉ còn cách làm thiện, tích đức thì mới mong ngày giải thoát. Ảnh minh họa 

Cách trả nợ tiền duyên tốt nhất chính là tích Đức và làm việc thiện

Tình duyên thường là nợ kiếp trước của ta. Vì tình cảm vợ chồng có sự luyến ái, nhưng khi ta chấp nhận trả là ta lại đi gieo thêm nghiệp duyên mới.

Tình cảm vợ chồng kiếp này thực chất chính là tình cảm gia đình của các kiếp trước. Nếu ta có đạo nhãn thì sẽ nhìn thấy những tiền kiếp của ta thì ta sẽ biết người ta yêu kiếp này là người nhà cuả ta của các kiếp trước như: cha, mẹ, anh, chị, em, vợ, chồng, con, cái...

Tuyệt đối không được quá hoảng loạn mà tìm đến ông đồng bà cốt để cắt “duyên âm”, trục “vong” vì đa phần họ là những người lợi dụng lòng tin, tín ngưỡng để trục lợi và lừa đảo.

Trước tiên bạn hãy tìm cho mình một người làm điểm tựa vững chắc (thông thường là người thân trong gia đình như cha, mẹ, anh/chị), trải lòng tất cả những tâm sự hiện tại đang vướng phải để giải tỏa về mặt tâm lý.

Thường xuyên tham gia vào các hoạt động công ích, từ thiện xã hội để tạo phước giải nghiệp. Thường xuyên đốt nhang, khấn vái trước bàn thờ ông bà tổ tiên để gia hộ bảo vệ bạn khỏi những thứ dơ bẩn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn