Rộ tin đồn con trai 'thả thính' nhiều mỹ nhân Việt, mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ nói câu 'sốc' thế này!

( PHUNUTODAY ) - Khi được biết về thông tin con trai được hàng loạt các hoa hậu, người đẹp Việt 'thả thính' mẹ của Bùi Tiến Dũng bất ngờ nói câu 'sốc' thế này!

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bây giờ là cái tên hot nhất trên mạng xã hội. Một loạt hoa hậu, người mẫu, diễn viên liên tục “thả thính” chàng thủ môn người xứ Thanh trên mạng xã hội, trong đó hai cái tên đình đám là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh được dư luận quan tâm nhiều nhất.

Trao đổi với Saostar về việc con trai bị các Hoa hậu, diễn viên “thả thính”, mẹ của Bùi Tiến Dũng - bà Phạm Thị Điều cho biết: “Cô không dám đâu. Nhà cô sao có thể khiến cho người mẫu này kia thích được”.

Nói về hình mẫu một người con dâu trong tương lai, bà Điều cho rằng: “Tôi không có hình mẫu gì cả, chỉ cần phù hợp và cưới nhau về thì hai đứa sống hạnh phúc với nhau. Như thế, tôi vui lắm rồi”.

bui tien dung
 Mẹ Bùi Tiến Dũng nói chuyện con yêu hotgirl

Theo bà Điều, nhà có hai đứa con trai đều đi bóng nên đôi khi cảm thấy buồn. Gia đình cũng không ít lần giục con trai trai cưới vợ, nhằm yên bề gia thất và hai vợ chồng bà sớm có cháu bồng.

Trước đó, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao về chuyện cầu thủ Bùi Tiến Dũng 'thả thính' Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng phản ứng vô cùng dữ dội với chuyện này. Họ cho rằng, các hoa hậu hotgirl nên để yên cho Tiến Dũng thi đấu. Và Tiến Dũng cũng nên tập trung vào trận chung kết tiếp theo chứ không nên thả thính khắp nơi.

bui tien dung (5)
 

Trước những thông tin ồn ào này, Bùi Tiến Dũng đã nhờ quản lý đăng trên trang cá nhân: "Lẽ ra Dũng sẽ không phải lên tiếng thanh minh cho những gì mình làm, càng không phải giải thích cho bất cứ ai về chuyện cá nhân của mình. Nhưng tất cả những điều này đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình Dũng, là một người con, luôn phải sống xa nhà, chưa báo đáp gì nhiều cho gia đình mà nay lại để gia đình lo lắng phiền muộn, Dũng cảm thấy mình thật sự chưa tốt. Dũng cũng có những thần tượng, những hình mẫu mình thích, Dũng cũng có những người bạn gái cũ, những người mà Dũng luôn tôn trọng.

Dũng mong tất cả mọi người, các anh chị truyền thông hãy tìm hiểu thông tin một cách chính xác, hãy chia sẻ và tôn trọng quyền cá nhân của Dũng, cũng như hãy truyền tải những thông tin chính xác đến người đọc".

Xem thêm:

1.  Dù đã U30 nhưng 'mẹ đơn thân' Vân Hugo vẫn viết thơ 'thả thính' cầu thủ Văn Thanh phải nhận cái kết đắng

2.  Lộ sự thật 'sốc' loạt ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói chuyện facetime với thủ môn Bùi Tiến Dũng

3.  Đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng, Hòa Minzy bất ngờ thừa nhận sự thật sốc này với Công Phượng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn