Trường Giang về quê Nhã Phương đón Tết, "tình tin đồn" Sam thú nhận sự thật "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Hotgirl Sam đã thẳng thắn chia sẻ về tin đồn tình cảm với Trường Giang cũng như mối quan hệ hiện tại giữa cô và Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, thêm lần nữa Sam chính thức lên tiếng sau tin đồn là người thứ ba xen vào chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang. Theo đó, hotgirl cho biết, cô cũng làm nghệ thuật mười năm nên không quá khó khăn khi trải qua sự cố lần này.

Trường Giang và Sam vướng nghi án

Trường Giang và Sam vướng nghi án "phim giả tình thật".

Sam thừa nhận cô không buồn vì bị các bạn fan la hay nói những điều không hay mà điều khiến cô buồn là tin đồn trên trời rơi xuống lại đang làm ảnh hưởng đến rất nhiều người. Nó ảnh hưởng đến Trường Giang, Nhã Phương, đến cả bản thân cô cũng như ảnh hưởng đến cả ekip thực hiện bộ phim "Siêu sao siêu ngố".

Thêm vào đó, Sam cũng chia sẻ vì những ồn ào đó mà kế hoạch PR cho phim phải thay đổi lại toàn bộ. Những hình ảnh của cô và Trường Giang trên phim trường, dù là hai nhân vật chính của phim nhưng cũng không dám tung ra vì sợ mọi người hiểu lầm.

Đồng thời, Sam cho biết, sau chuyện này, mối quan hệ giữa cô và Nhã Phương vẫn bình thường. Cả hai chỉ biết nhau chứ cũng không phải là bạn nên không liên lạc hay gặp gỡ gì hết.

Đúng lúc tin đồn giữa Sam và Trường Giang đang gây xôn xao thì nam danh hài công khai cầu hôn Nhã Phương. Khi nghe câu “Anh làm điều này, để cho (…) những “bánh bèo” lảng vảng trước mặt anh quay mặt đi”, Sam cho biết, câu nói này không hề đụng chạm tới cô vì hai anh em rõ ràng chỉ là bạn bè đồng nghiệp.

Trường Giang và Nhã Phương vẫn là cặp đôi đẹp.

Trường Giang và Nhã Phương vẫn là cặp đôi đẹp.

"Ngay cả sau khi sự cố đó xảy ra, mọi người hỏi anh Giang có nói gì với Sam không, hay Sam có giải thích gì không? Sam chưa bao giờ giải thích điều gì với anh Giang và Phương. Anh Giang cũng chưa bao giờ hỏi Sam về vấn đề đó. Bọn mình làm việc với nhau, hiểu tính nhau và hiểu có chuyện gì ở trong sự việc này hay không? Câu trả lời là hoàn toàn không có" - Sam cho biết.

Trước đó, hotgirl Sam từng khẳng định, "Cuộc đời tôi sợ nhất là người thứ 3, vì vậy, tôi không bao giờ muốn bản thân trở thành kẻ phá hoại tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương. Tôi tin Nhã Phương là người trong nghề, cô ấy hiểu rõ tính chất công việc của một diễn viên, cũng thừa hiểu đâu là thật, đâu là ảo trong giới showbiz đầy thị phi, lắm ồn ào như thế này", Sam tiết lộ thêm.

Về phía Trường Giang, anh vừa bị bắt gặp xuất hiện tình tứ cùng Nhã Phương ở sân bay giữa ồn ào chia tay. Theo đó, cặp đôi nắm chặt tay nhau ở sân bay Tp. Buôn Ma Thuột chiều 30 Tết. Theo chia sẻ của người đăng ảnh, tối 30 Tết, cặp đôi còn đi chợ hoa cùng nhau và danh hài cũng kịp đón giao thừa cùng gia đình bạn gái trước khi trở lại Sài Gòn diễn vào ngày mùng 1 Tết.

giua-on-ao-chia-tay-truong-giang-nha-phuong-cung-ve-que-don-tet-1

Có thể nói, hành động cùng đón Tết ở gia đình Nhã Phương của Trường Giang là câu trả lời cho những đồn đoán thất thiệt trong suốt thời gian qua. Đặc biệt là từ sau màn cầu hôn ồn ào tại lễ trao giải Mai vàng của Trường Giang./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn