Vbiz 23/12: Vợ chồng Tăng Thanh Hà bị kẻ xấu lợi dụng, Á hậu Tú Anh bị nghi đã hạ sinh con đầu lòng?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Vợ chồng Tăng Thanh Hà đã bị 1 kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để bán hàng, Á hậu Tú Anh lộ tin nhắn nghi đã hạ sinh con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn với chồng thiếu gia.

Việc người nổi tiếng bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo các sản phẩm khiến hàng loạt người bị lừa đang tràn lan trên mạng xã hội. Rất nhiều nghệ sĩ như Tự Long, Hoàng Dũng, Minh Vượng, Lâm Khánh Chi, Jennifer Phạm, Thu Minh, Đặng Thu Thảo... đã từng bức xúc lên tiếng.    Mới đây, stylist Quang Tuyến bức xúc thay người em thân thiết khi hình ảnh vợ chồng Tăng Thanh Hà bị lợi dụng để quảng cáo cho một shop bán trang sức, đồng hồ. Quang Tuyến chia sẻ:

Việc người nổi tiếng bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo các sản phẩm khiến hàng loạt người bị lừa đang tràn lan trên mạng xã hội. Rất nhiều nghệ sĩ như Tự Long, Hoàng Dũng, Minh Vượng, Lâm Khánh Chi, Jennifer Phạm, Thu Minh, Đặng Thu Thảo... đã từng bức xúc lên tiếng. Mới đây, stylist Quang Tuyến bức xúc thay người em thân thiết khi hình ảnh vợ chồng Tăng Thanh Hà bị lợi dụng để quảng cáo cho một shop bán trang sức, đồng hồ. Quang Tuyến chia sẻ: "Wow, cái shop này... đâu ra thế? Tự ăn cấp hình rồi tự post lên giả tạo để bán hàng fake, quá fake... Bán buôn thế này là phường lừa đảo hả?". Ngay lập tức ở dưới bình luận của Quang Tuyến, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ: "Ôi má ơi".

Mới đây, Á hậu Tú Anh có chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh một lãng hoa cẩm tú cầu rất lớn và lộng lẫy kèm theo chú thích: “Vì biết em thích cẩm tú cầu.” Ngày Á hậu đăng tải là 21/12, không phải sinh nhật hay ngày lễ nào của cô. Nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý lại là những dòng bình luận của bạn bè Á hậu. Rất nhiều bạn bè đã để lại bình luận chúc mừng khó hiểu bên dưới bức ảnh này. Cá biệt có một người bày tỏ với Tú Anh: “Nhất nha“. Bất ngờ là Tú Anh đáp lại: “Nhì thôi ạ” và người này hưởng ứng: “À quên, có người nhất rồi“.    Trên instagram, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng đăng bức ảnh lãng hoa cẩm tú cầu tương tự và cũng được bạn bè bình luận “đáng ngờ”. Đặc biệt chú ý là một người hỏi Tú Anh “Bình sữa của tớ đâu”, Á hậu liền trả lời: “Đang dùng rồi”.    Một người khác thì công khai chúc mừng: “Chúc mừng bạn nhé. Chúc cháu hay ăn chóng lớn.“    Những chia sẻ này của bạn bè làm dấy lên nghi vấn Á hậu Tú Anh đã hạ sinh con đầu lòng.

Mới đây, Á hậu Tú Anh có chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh một lãng hoa cẩm tú cầu rất lớn và lộng lẫy kèm theo chú thích: “Vì biết em thích cẩm tú cầu.” Ngày Á hậu đăng tải là 21/12, không phải sinh nhật hay ngày lễ nào của cô. Nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý lại là những dòng bình luận của bạn bè Á hậu. Rất nhiều bạn bè đã để lại bình luận chúc mừng khó hiểu bên dưới bức ảnh này. Cá biệt có một người bày tỏ với Tú Anh: “Nhất nha“. Bất ngờ là Tú Anh đáp lại: “Nhì thôi ạ” và người này hưởng ứng: “À quên, có người nhất rồi“. Trên instagram, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng đăng bức ảnh lãng hoa cẩm tú cầu tương tự và cũng được bạn bè bình luận “đáng ngờ”. Đặc biệt chú ý là một người hỏi Tú Anh “Bình sữa của tớ đâu”, Á hậu liền trả lời: “Đang dùng rồi”. Một người khác thì công khai chúc mừng: “Chúc mừng bạn nhé. Chúc cháu hay ăn chóng lớn.“ Những chia sẻ này của bạn bè làm dấy lên nghi vấn Á hậu Tú Anh đã hạ sinh con đầu lòng.

Tối 22/12, liveshow

Tối 22/12, liveshow "TEN ON TEN", Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã khiến hàng ngàn khán giả có mặt tại SVĐ Quân Khu 7 phải xúc động. Theo đó, để kết thúc chương trình, Đông Nhi đã nói lời cảm ơn tới tất cả khán giả đã đến tham dự liveshow và không quên gửi lời cảm ơn tới Ông Cao Thắng - người đã đứng sau hỗ trợ, ủng hộ hết mình cho cô trong suốt thời gian thực hiện dự án kỷ niệm 10 năm này.Trước lời cảm ơn của bạn gái, từ phía khán đài, Ông Cao Thắng đã không khỏi bối rối và xúc động đến rơi nước mắt. Để đáp lại Đông Nhi, Ông Cao Thắng còn trao cho cô nụ hôn gió và mỉm cười hạnh phúc. Khoảnh khắc này mau chóng được ghi lại và đang lan truyền rất nhiều trên mạng xã hội. Số đông khán giả đều cho rằng, đây chính là khoảnh khắc minh chứng cho chuyện tình yêu đẹp, không phô trương mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn giữ gìn suốt thời gian qua, đủ khiến những người chứng kiến phải ngưỡng mộ đặc biệt.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân của mình, Thúy Diễm đã đăng bài “khoe” với khán giả, về món quà bất ngờ mà cô vừa nhận được từ ông xã của mình. Cụ thể vừa được tặng một bộ trang sức đắt tiền bao gồm nhẫn, bông tai và dây chuyền, Thúy Diễm đã khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi có một người chồng đầy tâm lý và luôn biết quan tâm đến vợ. Theo tiết lộ của Thúy Diễm, ba Tèo – tức Lương Thế Thành, sau khi đọc trộm nhật ký của cô, đã chủ động “chi hầu bao” để mua bộ trang sức mà cô đang thầm ao ước. Kèm với món quà chứa đầy tình cảm, Lương Thế Thành tiếp tục hóa thân thành “soái ca” khi “dằn mặt” vợ: “Thích gì cứ nói, đừng âm thầm ước rồi len lén ghi vào nhật ký như vậy, không biết đường chiều!!!”

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân của mình, Thúy Diễm đã đăng bài “khoe” với khán giả, về món quà bất ngờ mà cô vừa nhận được từ ông xã của mình. Cụ thể vừa được tặng một bộ trang sức đắt tiền bao gồm nhẫn, bông tai và dây chuyền, Thúy Diễm đã khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi có một người chồng đầy tâm lý và luôn biết quan tâm đến vợ. Theo tiết lộ của Thúy Diễm, ba Tèo – tức Lương Thế Thành, sau khi đọc trộm nhật ký của cô, đã chủ động “chi hầu bao” để mua bộ trang sức mà cô đang thầm ao ước. Kèm với món quà chứa đầy tình cảm, Lương Thế Thành tiếp tục hóa thân thành “soái ca” khi “dằn mặt” vợ: “Thích gì cứ nói, đừng âm thầm ước rồi len lén ghi vào nhật ký như vậy, không biết đường chiều!!!”

Thời gian vừa qua, diễn viên Mai Phương vẫn đang được bác sĩ cho chữa trị ung thư phổi tại nhà, thỉnh thoảng mới đến bệnh viện khám và điều trị. Trong thời gian ở nhà, nữ diễn viên dành thời gian rất nhiều ở bên cạnh con, đưa bé Lavie đi chơi ở nhiều nơi. Mới đây, Mai Phương hỏi người hâm mộ, bạn bè:

Thời gian vừa qua, diễn viên Mai Phương vẫn đang được bác sĩ cho chữa trị ung thư phổi tại nhà, thỉnh thoảng mới đến bệnh viện khám và điều trị. Trong thời gian ở nhà, nữ diễn viên dành thời gian rất nhiều ở bên cạnh con, đưa bé Lavie đi chơi ở nhiều nơi. Mới đây, Mai Phương hỏi người hâm mộ, bạn bè: "Muốn cho bạn nhỏ đi chơi đâu đó dịp Giáng sinh quá nè. Bạn được nghỉ 4 ngày mà mẹ thì không biết cho bạn đi đâu để vừa khỏe mẹ và vui em". Ngay lập tức, Phùng Ngọc Huy (bạn trai cũ của Mai Phương cũng là bố của bé Lavie) đã gợi ý cho hai mẹ con nữ diễn viên đi Phan Thiết chơi.

Danh hài Hoài Linh là nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, ông lại chuộng lối sống giản dị, tránh xa thị phi. Bởi thế ngày sinh nhật của mình vào mỗi năm, Hoài Linh đều không tổ chức rình rang như bao người.    Mới đây, nhiều anh em, bạn bè thân thiết đã cùng nhau họp mặt, quây quần về nhà thờ tổ quận 9 để mừng tuổi mới của danh hài. Sinh nhật 49 của Hoài Linh cũng vừa được tổ chức trong không khí ấm cúng, đơn giản với sự góp mặt của nhiều đàn em thân thiết như: Trấn Thành, Lê Giang, Ngọc Huyền, Nam Thư, Hữu Quốc, Lâm Vỹ Dạ... Danh hài diện áo bà ba nâu sòng, khuôn mặt dù nhiều mệt mỏi nhưng nụ cười không ngớt trên môi trong tiệc sinh nhật ấm cúng của mình.

Danh hài Hoài Linh là nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, ông lại chuộng lối sống giản dị, tránh xa thị phi. Bởi thế ngày sinh nhật của mình vào mỗi năm, Hoài Linh đều không tổ chức rình rang như bao người. Mới đây, nhiều anh em, bạn bè thân thiết đã cùng nhau họp mặt, quây quần về nhà thờ tổ quận 9 để mừng tuổi mới của danh hài. Sinh nhật 49 của Hoài Linh cũng vừa được tổ chức trong không khí ấm cúng, đơn giản với sự góp mặt của nhiều đàn em thân thiết như: Trấn Thành, Lê Giang, Ngọc Huyền, Nam Thư, Hữu Quốc, Lâm Vỹ Dạ... Danh hài diện áo bà ba nâu sòng, khuôn mặt dù nhiều mệt mỏi nhưng nụ cười không ngớt trên môi trong tiệc sinh nhật ấm cúng của mình.

  Sau gần một năm ngày đăng quang, mỹ nhân chuyển giới hấp dẫn nhất Châu Á, đã quay lại Thái Lan. Chuẩn bị cùng ekip của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, thực hiện việc quảng bá mùa giải mới cho cuộc thi.    Hoa hậu Hương Giang gây ấn tượng mạnh mẽ trong lần trở lại Thái, cô khoe vẻ đẹp gợi cảm và thần thái lôi cuốn trong buổi chụp ảnh đầu tiên. Mọi việc sẽ trở nên hoàn hảo, nêys như vòng một của Hương Giang bỗng bị méo mó vì chiếc váy cúp ngực xẻ quá sâu.  Hương Giang dù xinh đẹp như búp bê, nhưng vòng 1 của cô thì trở nên biến dạng khó hiểu trong chiếc váy trắng xẻ cổ sâu hút. Theo đó, những thiết kế dạ hội có phần thân cut out táo bạo, thường được dùng miến độn ngực bên trọng, để giúp các cô gái thêm tự tin.    Bản thân Hương Giang sở hữu vòng một quá chuẩn mực, cô lại o ép quá mức khiến chúng trở nên méo mó biến dáng khó nhận ra. Chưa kể ở một vài góc nhìn, chúng ta còn dễ dàng nhận ra vòng một lệch của nàng Hoa hậu xinh đẹp này.

Sau gần một năm ngày đăng quang, mỹ nhân chuyển giới hấp dẫn nhất Châu Á, đã quay lại Thái Lan. Chuẩn bị cùng ekip của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, thực hiện việc quảng bá mùa giải mới cho cuộc thi. Hoa hậu Hương Giang gây ấn tượng mạnh mẽ trong lần trở lại Thái, cô khoe vẻ đẹp gợi cảm và thần thái lôi cuốn trong buổi chụp ảnh đầu tiên. Mọi việc sẽ trở nên hoàn hảo, nêys như vòng một của Hương Giang bỗng bị méo mó vì chiếc váy cúp ngực xẻ quá sâu. Hương Giang dù xinh đẹp như búp bê, nhưng vòng 1 của cô thì trở nên biến dạng khó hiểu trong chiếc váy trắng xẻ cổ sâu hút. Theo đó, những thiết kế dạ hội có phần thân cut out táo bạo, thường được dùng miến độn ngực bên trọng, để giúp các cô gái thêm tự tin. Bản thân Hương Giang sở hữu vòng một quá chuẩn mực, cô lại o ép quá mức khiến chúng trở nên méo mó biến dáng khó nhận ra. Chưa kể ở một vài góc nhìn, chúng ta còn dễ dàng nhận ra vòng một lệch của nàng Hoa hậu xinh đẹp này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn