Sáng thức dậy làm ngay 5 điều này để hút tài vận vào nhà, làm gì cũng gặp may, tha hồ hưởng lộc

( PHUNUTODAY ) - Đây là những mẹo phong thuỷ buổi sáng để kéo tài vận về nhà:

Vứt bỏ bát, chén và đĩa bị vỡ, sứt

Empty

Theo phong thủy, trưng dụng đồ sứt mẻ chính là nguyên nhân khiến công việc làm ăn không được suôn sẻ, luôn gặp trắc trở. Sức khỏe con người theo đó cũng bị giảm sút, người mệt mỏi, không có sức sống. Thế nên, bạn hãy loại bỏ tất cả những vật dụng trong nhà như chén bát… bị sứt mẻ.

Không nên để gió lùa mạnh vào nhà

Việc để gió lùa vào nhà quá nhiều cũng không tốt, bởi vì chúng có thể khiến tiền bạc của bạn bị hao bớt và sức khỏe của mọi người trong nhà cũng không được tốt cho lắm. Cách tốt nhất là bạn nên bố trí đồ vật trong nhà và chú ý cửa ngõ để khống chế lượng gió vào nhà theo chủ ý của mình.

Thường ở phòng khách, bạn nên đặt bình phong hoặc bức tranh phong thủy để chắn gió. Ở cửa sổ, bạn có thể đặt một vật trang trí vừa tạo hình ảnh vừa có thể thay đổi sự lưu thông luồng gió vào phòng bạn, chỉ nên đặt vật đó với diện tích bằng 1/10 diện tích cửa sổ để không giảm tầm nhìn của bạn.

Lau sạch khu cửa chính

Cửa chính là lối vào của cát khí, nhìn vào cửa chính có thể đoán được gia chủ sẽ nhận được tài khí như thế nào. Vì vậy, cần luôn giữ cho cửa chính luôn sạch sẽ, không để bị bám bụi quá nhiều hoặc quá lâu sẽ giúp cát khí vào nhà nhiều hơn.

Đồng tiền xu Phong Thủy kích hoạt sự giàu có

Đồng tiền xu cổ của Trung Quốc là công cụ mạnh để kích hoạt sự giàu có. Hình tròn và hình vuông của đồng tiền tượng trưng cho trời và đất. Buộc 3 đồng tiền vào một chuỗi dây màu đỏ và treo chúng lên cửa ra vào ngụ ý tiền hoàn toàn ở bên trong nhà bạn.

Bước chân phải ra khỏi nhà trước

Empty

Theo quan niệm của người xưa, trước khi ra đường đi làm hay thực hiện công việc quan trọng nên bước chân phải ra trước để mọi việc thuận lợi, hanh thông. Điều này chỉ để bạn tham khảo thôi nhé, các bạn cũng không nên lấy đây làm đề tài để bàn tán!

VĂN KHẤN THẦN TÀI BUỔI SÁNG MỞ HÀNG

Lạy Thành Hoàng bản cảnh, Ông Địa – Thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh khuất mặt khuất mày, các vị Tiền chủ Hậu chủ.

Con tên là……….. niên canh……….., ……….tuổi.

Hôm nay, ngày… tháng… năm… tín chủ chúng con ngụ tại địa chỉ: …

Khấu xin Thành Hoàng bản địa, Ông Địa – Thần Tài chứng minh cho lòng thành tâm khấn vái, xin chư vị cho con được ………………….. (lời khấn để xin điều gì đó).

Mọi việc vuông tròn, con xin được hậu tạ………… (hứa hẹn tạ lễ).

Con xin Thành Hoàng bản địa, Ông Địa – Thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh, chư vị Tiền chủ Hậu chủ chứng giám cho lòng thành khấn vái. Kính bái.

(Khấn xong, vái hay lạy ba cái.)

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn