Jennifer Phạm đoàn tụ cùng bé Bảo Nam sau khi tiết lộ lý do không đón con trai ở cùng

( PHUNUTODAY ) - Bé Bảo Nam về nước để đoàn tụ cùng bố dượng, mẹ Jennifer Phạm và các em nhân dịp nghỉ hè.

Trong ngày sinh nhật 5 tuổi của bé Na, cả gia đình Jennifer Phạm cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang. Nhân dịp này bé Bảo Nam - con trai đầu lòng của Hoa hậu cũng được ông bà ngoại đưa về Việt Nam chơi.

Empty

Trong suốt kỳ nghỉ, Bảo Nam và bé Na liên tục đòi bố mẹ cho xuống hồ bơi chơi đùa cả ngày. Dù là con riêng của Jennifer Phạm ở cuộc hôn nhân trước với ca sĩ Quang Dũng nhưng Đức Hải và cậu bé rất gần gũi nhau.

Empty
Empty
Empty

Trước đây, công chúng không khỏi băn khoăn khi Jennifer Phạm không thực hiện “lời hứa” đưa bé Bảo Nam - con trai của cô và Quang Dũng về chung sống. Khi tham gia một talk show mới đây, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 giải thích lý do khiến cô để Bảo Nam sống cùng bà ngoại trên đất Mỹ.

Bên cạnh đó, bà ngoại của Bảo Nam cũng không đành lòng đưa cháu về Việt Nam. Jennifer Phạm chia sẻ, “Em gái Jenni gọi điện bảo ngày nào bà cũng khóc vì nhớ Bảo Nam. Mình rất xót nên cuối cùng phải cho Bảo Nam về với bà ngoại. Mình hy vọng những quyết định của mình thực sự đem lại những điều tốt nhất cho con mình và mẹ của mình”.

Tuy vậy, hai mẹ con đều trò chuyện qua điện thoại mỗi ngày và những dịp lễ Tết hay nghỉ hè, Jennifer Phạm đều đưa Bảo Nam về Việt Nam chơi cùng hai em nhỏ.

Empty
Empty

Jennifer Phạm kết hôn lần 2 với Đức Hải vào năm 2012. Ông xã của cô là một doanh nhân, công việc luôn bận rộn và là con cả trong một gia đình trí thức có tiếng.

Anh từng thi đỗ cả 3 trường đại học và đã lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown (Washington DC, Mỹ). Trở về Việt Nam kinh doanh, anh cũng được xếp vào hàng đại gia. Cuộc hôn nhân với Jennifer Phạm là cuộc hôn nhân đầu của anh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn