Một khi đàn bà đã ngoại tình thì ghê gớm gấp trăm lần đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Thường phụ nữ khi đã lấy chồng thì một lòng vì chồng, vì con. Nhưng đến một ngày tình yêu mai một, cô ấy ngã vào lòng người đàn ông khác không phải là chồng, thì lúc này, chuyện ngoại tình của đàn bà không còn chỉ đơn giản là say nắng, qua loa...

 Đàn bà khi yêu, thường si mê và điên dại. Họ có thể hết lòng, thậm chí hi sinh vì người đàn ông mà họ yêu thương.

Thế nên, không ít đàn bà chấp nhận làm mẹ đơn thân vì trót yêu đàn ông có vợ hay bị đàn ông lừa dối.

Vì họ lúc nào cũng tâm niệm, vì đã yêu nên giữ lại đứa con của người đàn ông mình yêu cũng là điều tốt. Họ thậm chí không còn nghĩ đến hạnh phúc tương lai của mình, một mái ấm gia đình mà họ luôn mơ ước.

Nhưng, một khi đàn bà bị phản bội, dù là hiền thục đến mấy, sự ghen tuông của họ cũng khiến người khác phải sợ hãi. Họ có thể làm ra những điều chưa từng làm, như đánh ghen điên loạn, tìm đến tận nhà tình địch để dằn mặt

ngoaitinh630-18

Có người còn tìm đến cái chết vì bản thân không chịu nổi sự phản bội này. Tất cả cũng vì yêu. Nhưng cũng có người tìm con đường khác ví như ngoại tình.

Họ không chấp nhận bị đàn ông cắm sừng, họ quyết cắm sừng lại. Họ không chịu được người chồng hờ hững ,coi vợ như người dưng nước lã, và họ ngã vào vòng tay của một người đàn ông khác, yêu thương và quan tâm họ hơn.

Một người phụ nữ luôn luôn cần có được tình yêu thương của người đàn ông, nhất là người đàn ông bên cạnh họ. Vì người đó mà họ đã đánh đổi tuổi trẻ, dành hết tâm huyết nhưng lại không được đền đáp, vậy chuyện họ ngoại tình cũng chỉ là bước đường cùng.

Nhưng, phụ nữ ngoại tình thường vì yêu, vì cảm mến. Nếu họ không thật lòng có tình cảm, họ sẽ không đến với người đàn ông khác vì những nhu cầu sinh lý như đàn ông. Có người còn nguyện chấp nhận tất cả, hi sinh cả bản thân, gia đình và chồng con vì cảm nắng một người đàn ông khác Và một lần nữa, đàn bà lại yêu. Chuyện tình yêu với người đàn ông khác cũng cuồng nhiệt, cũng mạnh mẽ như với chính chồng của họ.

Khi ngoại tình người ta sẽ sống hai mặt, cả đàn ông và đàn bà đều sống như thế. Nhưng đàn ông nếu sống hai mặt thì vợ họ sẽ phát hiện ra ngay, còn đàn bà sống hai mặt thì chồng nhiều khi không biết gì.

Đàn ông sống hai mặt khác hẳn với đàn bà. Vì coi vợ là quan trọng hơn hết nên đàn ông buộc phải sống hai mặt, nghĩa là anh ta trong khi ăn vụng, lòng vẫn hướng về gia đình, vợ con. Còn đàn bà sống hai mặt thì coi người tình quan trọng hơn hết, trái tim họ hướng hết về người tình, dành cả cho người tình, còn ông chồng thì chỉ được “hưởng xái”, được cái vỏ của tình yêu chứ không có cái ruột của tình yêu.

photo-1-1508060262018

Đàn ông sống hai mặt, khi cần thiết thì có thể vứt ngay cái mặt nạ giả dối để trở về với đời sống thật của gia đình. Còn đàn bà sống hai mặt thì luôn âm thầm chuẩn bị để chạy theo người tình khi điều kiện và thời cơ cho phép, vì thế đời sống hai mặt của đàn bà là vô cùng nguy hiểm.

Khi một người đàn ông đã có vợ, nói với một người đàn bà khác rằng “anh yêu em” thì đó mới chỉ là nói và bất cứ lúc nào anh ta cũng có thể quên ngay điều đó, kể cả khi họ đã ân ái với nhau. Rất ít khi người đàn ông đánh đổi gia đình, vợ con để lấy một mối tình vớ vẩn, bất chợt bắt gặp trên đường đời.

Còn người đàn bà đã có chồng mà nói với người đàn ông khác rằng “em yêu anh” thì đó là họ yêu thật. Trong tình yêu, đàn ông luôn là người thua cuộc, vậy mà giới mày râu hay tự đắc và ngốc nghếch lại luôn nghĩ là mình thắng cuộc.

Cuộc sống hai mặt của đàn ông không dài, hoặc thay đổi luôn từ người này sang người khác. Còn cuộc sống hai mặt của đàn bà thì dài và ít thay đổi...

Đời sống hai mặt khiến chúng ta trở nên bẽ bàng và hèn đi. Song thật đáng tiếc là càng ngày càng có nhiều người phải sống hai mặt. Yêu được nhau đã khó, nuôi giữ được tình yêu lâu dài còn khó hơn nhiều lần….

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT