Mẹo chọn váy maxi chuẩn dáng cho các nàng đi du lịch hè này

( PHUNUTODAY ) - Muốn chọn được chiếc váy maxi giúp tôn dáng và diện lên hút mắt nhất, chị em nên tham khảo một số bí quyết sau đây.

Mùa hè, maxi luôn là item được ưu ái trong mỗi chuyến đi biển. Maxi vừa mang đến cảm giác thoải mái, vừa tôn lên vẻ đẹp nữ tính của chị em. Dù vậy, muốn maxi đẹp mà lên hình chuẩn thì chị em cần phải biết một số bí quyết cơ bản sau đây.

Chọn váy maxi có độ dài cao hơn mắt cá chân

Nếu bạn mặc một chiếc maxi quá dài, bạn sẽ trông bị luộm thuộm, rườm rà chẳng thể tôn dáng. Hơn nữa các cô nàng chân ngắn không nên mặc kiểu maxi quá mắt cá chân. Lời khuyên dành cho các bạn là hãy chọn những chiếc váy có chiều dài cao hơn mắt cá chân khoảng 2-3 cm trở lên là hợp lý.

Empty
Empty

Ưu tiên kiểu váy có thiết kế nhấn eo

Trong số những thiết kế maxi thì hiện nay váy chiết eo vẫn được ưu ái nhiều nhất bởi nó mang vẻ thon gọn cho chị em. Chi tiết nhấn eo cũng giúp chị em có được diện mão mềm mại, duyên dáng hơn. Các bạn lưu ý nên chọn các loại váy nhấn eo không quá rộng hoặc không đúng vị trí sẽ làm cho vóc dáng trở nên xuề xòa. 

Empty
Empty

Chọn váy có độ xòe vừa phải

Thường thì chị em hãy thích những chiếc maxi có phần xòe ra để tạo cảm giác bồng bệnh, nữ tính. Tuy nhiên đó là với những người có vóc dáng và chiều cao hoàn hảo, còn đối với các cô nàng không được cân đối mấy thì nên thận trọng hơn vì nó có thể khiến vóc dáng của bạn bị dìm đi. Đồ xòe quá rộng còn khiến bạn di chuyển khó khăn, nhất là ở những nơi du lịch như rừng núi hay thảo nguyên. 

Empty

Để hài hòa và đẹp mắt nhất, các nàng chỉ nên diện những dáng váy maxi có độ xòe vừa phải. Đây là sự lựa chọn hợp lý giúp các quý cô vừa có diện mạo nữ tính lại tôn dáng hơn. Lưu ý nho nhỏ nữa là nên chọn váy có phần xòe không quá rủ xuống bạn nhé!

Nên chọn váy đơn sắc hoặc có phủ họa tiết nhỏ

Váy họa tiết to sẽ tố cáo vóc dáng không mấy hoàn mỹ của bạn và làm bạn bị lùn đi trông thấy. Chính vì thế, lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn những chiếc váy maxi đơn sắc vì nó có khả năng hack dáng vô đối và tạo đường kéo dài liên tục từ trên xuống dưới. 

Empty
Empty

Nếu các chị em muốn điệu đà hơn, những chiếc đầm maxi phủ họa tiết nhỏ cũng là một gợi ý phù hợp. Hơn nữa váy maxi họa tiết nhỏ còn tạo cảm giác như hợp với mùa hè và bắt trend hơn. Những chiếc váy có họa tiết to đã ra đời từ rất lâu và cũng đã trở nên lỗi mốt rồi. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn