Ngọc Trinh 'mở hàng' đầu năm bằng ảnh khoe bộ sưu tập túi hàng chục tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Là tín đồ hàng hiệu đích thực, "yêu nữ" Ngọc Trinh hầu như không để lọt bất kỳ mẫu giày và túi nào mới ra, cho dù giá của nó có... trên trời.

Ngọc Trinh có niềm đam mê bất tận với mua sắm, đặc biệt là tình yêu với giầy dép, túi xách hàng hiệu. Trên trang cá nhân, cô nàng từng chia sẻ quan điểm: “Nếu bạn thích thứ gì đó thì cứ mua đi, đắt một chút thì cũng có sao. Vốn dĩ để gặp được người mình thích đã rất khó rồi, giờ đến thứ mình thích chẳng lẽ cũng không thể mua.

Mà cho dù có gặp được người mình thích thì chưa chắc người đó cũng thích bạn, trong khi đồ bạn thích, chỉ cần bỏ tiền ra, chắc chắn nó sẽ thuộc về bạn. Mà nếu người bạn thích cũng thích bạn đi chăng nữa thì cũng không bảo đảm rằng người đó sẽ không bao giờ bỏ đi, còn đồ vật bạn đã mua, sẽ mãi mãi ở bên bạn cả đời”.

Cô nàng rất yêu những món đồ hiệu và thường xuyên lau dọn, sắp xếp gọn gàng và tiện thể khoe bộ sưu tập 'khủng' của mình khiến không ít chị em 'phát thèm'. Mới đây, cô nàng lại khoe bộ sưu tập túi xách Hermes nhiều màu sắc kiểu dáng có giá hàng chục tỷ đồng.

ngoctrinh.phunutodayNgọc Trinh vừa đăng ảnh bộ sưu tập túi xách rực rỡ nhiều màu sắc và kiểu dáng có giá hàng chục tỷ đồng.  

ngoctrinh.phunutoday1
Mới đây, Ngọc Trinh khoe ảnh tại sân bay với những mẫu túi hàng hiệu sang chảnh của Chanel và Hermes. 

Xem thêm:

1. "Loạt mỹ nhân Việt" Kỳ Duyên, Tăng Thanh Hà,... đua nhau chụp ảnh bán nude táo bạo

2. Những trang phục giúp Công nương Kate được ngưỡng mộ suốt năm 2017

3. Ngất ngây với thời trang sexy của Minh Tú xứng danh cô nàng quyến rũ nhất Vbiz

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn