Bị chê tả tơi điều này, Lâm Khánh Chi tức giận đáp trả khiến anti-fan xanh mặt

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi không ngại ngần đáp trả khi bị anti-fan "tấn công", chê bai quá nhiều.

Sau kết hôn với ông xã Trần Phi Hùng (sinh năm 1985), Lâm Khánh Chi vẫn tiếp tục theo đuổi con đường ca hát và có kế hoạch kinh doanh riêng. Tuy nhiên mới đây, sau khi vừa cùng ông xã livestream để quảng bá cho hình ảnh, "công chúa" đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Hoạt động trong showbiz hơn 20 năm, Lâm Khánh Chi từng tiết lộ gia thế giàu có, bố mẹ sẵn sàng chi tiền tỷ tặng con gái trong lễ cưới hay đầu tư các dự án nghệ thuật. Vì thế, khi biết Lâm Khánh Chi buôn bán online, nhiều cư dân mạng bình luận, “Chị giàu rồi mà còn bán hàng online”, “Chị nghỉ hát rồi à”, “Sao chị không kinh doanh luôn đi hát gặp nhiều thị phi”...

35381401_775617212631266_6047628473223086080_n-1529696546-width960height960

Trước vấn đề này, Lâm Khánh Chi cho biết không quan tâm nhiều đến các bình luận của antifan hay có phần khiếm nhã. Về việc mở cửa hàng quần áo, mỹ nhân chuyển giới bày tỏ: “Giàu rồi tôi kinh doanh để giàu thêm. Tất cả đại gia ai cũng phải kinh doanh, theo tôi đó là chuyện bình thường”.

Trước các lời đồn bỏ hát, Lâm khánh Chi cho hay đó là các thông tin thất thiệt. “Tôi vẫn chạy show khắp nơi đều đều và thường xuyên ra sản phẩm mới trên YouTube”, nữ ca sĩ nói.

Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng tổ chức lễ cưới vào ngày 28.12.2017. Sau lấy chồng, Lâm Khánh Chi cho biết cô hạnh phúc và cảm thấy bản thân như trẻ ra hơn 10 tuổi vì được làm một người phụ nữ đúng nghĩa, được yêu và được sống theo với cảm xúc.

Trước đó, Lâm Khánh Chi cho biết, đề cập về cuộc hôn nhân của mình, Lâm Khánh Chi tiết lộ vì tính cách điệu đà mà cô được chồng hết mực yêu thương. Cô cho rằng, "Là con gái phải điệu, điệu thì mới được chồng yêu, chồng cưng".

5-dieu-dac-biet-trong-dam-cuoi-lam-khanh-chi-va-chong-kem-8-tuoi-474c20

Tuy nhiên, trước những lời chê bai của anti-fan, Lâm Khánh Chi dằn mặt, "Chị làm con gái để chị điệu. Chị điệu thì chồng chị mới yêu chị. Tụi em không điệu được như chị thì tụi em tức hả? Hay tụi em ganh tị? Con gái phải điệu, con gái mà thô kệch như đàn ông là không ai lấy đâu".

Trong chương trình "Phiên tòa tình yêu", Lâm Khánh Chi cũng từng tuyên bố, cô muốn khởi kiện chồng vì đã nửa năm rồi anh bắt cô nhịn cơm.

Nữ ca sĩ nói, mặt cô "xanh lè, xanh lét", người thì ốm nhắt chỉ vì ông xã không cho vợ ăn cơm, chỉ ép ăn rau, thịt và canh mà thôi. "Trước khi cưới thì cho ăn cơm, bây giờ cưới rồi thì không cho ăn. Em năn nỉ cho xin nửa chén thôi mà anh cũng không cho. Mới đây khi về nhà thăm ba mẹ, chị hai chiên một chảo cơm với tôm và lạp xưởng rất ngon, em muốn xin ăn một chút mà anh không cho", Lâm Khánh Chi ấm ức kể làm khán giả đứng ngồi không yên./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn