Cát Tường - Hàn Thái Tú công khai "nối lại tình xưa"

( PHUNUTODAY ) - Loạt hình ảnh tình tứ bên nhau của Cát Tường và Hàn Thái Tú khiến dư luận đồn đoán về mối quan hệ của cặp đôi.

Khoảng thời gian gần đây, người hâm mộ thường xuyên thấy Cát Tường chia sẻ những khoảng khắc thân thiết bên "tình cũ" Hàn Thái Tú. Mới đây nhất, cả hai còn khoác vai nhau rất tình cảm xuất hiện trong cùng một khung hình. Theo đó, nữ MC vô cùng vui vẻ và hạnh phúc, Cát Tường viết: "Biết mình bay qua Cali là bạn ấy từ Texas qua thăm mình liền. Tôi ra sân bay đón mà lên xe là ngủ gà ngủ gật. Hình như cả đêm đi ăn trộm trâu nè. Rồi tới nơi nhậu vô là bạn ấy tỉnh liền".

Hàn Thái Tú tới thăm Cát Tường ngay sau khi biết tin cô sang Mỹ.

Hàn Thái Tú tới thăm Cát Tường ngay sau khi biết tin cô sang Mỹ.

Khoảnh khắc dễ thương khi Hàn Thái Tú ngủ gật trên đường đi đón Cát Tường được nữ MC chia sẻ trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc dễ thương khi Hàn Thái Tú ngủ gật trên đường đi đón Cát Tường được nữ MC chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo sau đó, Cát Tường lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh đầy tình cảm kèm dòng trạng thái với nội dung lạ: "Em khóc cho em đêm nay, ai khóc cho em ngày mai. Thôi em về thôi em về". Trước những động thái lạ này của cặp đôi, rất nhiều nghi vấn đã được đặt ra: "Yêu lại hả ta?", "Rồi xong".

Empty
Không lâu sau, hình ảnh cặp đôi khoác vai nhau đầy tình tứ khi tin đồn

Không lâu sau, hình ảnh cặp đôi khoác vai nhau đầy tình tứ khi tin đồn "gương vỡ lại lành" tiếp tục được dấy lên.

Trước đó không lâu, trong một chương trình mang tên Gia đình hoàn mỹ, MC Cát Tường xúc động bởi câu trả lời của một em nhỏ khi được hỏi "Con có muốn trở thành người lớn hay không?". Cô bé đã nói lên đáp án của mình là không muốn. Cứ nghĩ lý do của cô bé sẽ đơn giản như muốn được mẹ yêu thương, được vui chơi nhiều. Nhưng khi biết được sự thật thì hai phụ huynh lẫn MC đều cảm động:

"Con muốn làm con nít vì khi con lớn lên thì mẹ sẽ già và yếu đi. Lúc con còn nhỏ thì mẹ cũng dành nhiều thời gian cho con hơn, bình thường con cũng giúp mẹ trông em, rửa chén và lau nhà".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn