Nữ diễn viên nhận 'gạch đá' vì đăng ảnh chụp chung cùng Park Min Young và Jung Ryeo Won​​​​​​​

( PHUNUTODAY ) - Đăng hình cũ chụp chung với Park Min Young và Jung Ryeo Won lên mạng, nữ diễn viên 45 tuổi Kim Ga Yeon nhận nhiều gạch đá.

Sau khi Kim Ga Yeon xuất hiện trong bộ phim truyền “hot” nhất hiện nay, Thư ký Kim sao thế? đài tvN với tư cách là một khách mời đặc biệt, nữ diễn viên gợi lại những kỷ niệm bằng cách chia sẻ một bức ảnh cũ chụp với Park Min Young và “ma nữ” Jung Ryeo Won hồi năm 2009.

Hai bức ảnh được nữ diễn viên 45 tuổi đăng trên instagram.

Hai bức ảnh được nữ diễn viên 45 tuổi đăng trên instagram.

Cứ ngỡ rằng hành động này của mình không có ảnh hưởng gì lớn, nhưng ngay lập tức Kim Ga Yeon nhận phải nhiều lời chỉ trích, trách móc nặng nề từ cư dân mạng, thậm chí họ gọi cô là “con rắn hoa” (ý chỉ người phụ nữ nham hiểm, xảo trá) vì trong bức ảnh cô ấy trông xinh đẹp hơn so với hai ngôi sao còn lại. Ngoài ra, K-net không thích hành động “đào bới” hình ảnh cũ mà không hỏi ý kiến của Park Min Young cũng như Jung Ryeo Won.

Kim Ga Yeon.

Kim Ga Yeon.

Phản hồi lại cư dân mạng, Kim Ka Yeon trút sự thất vọng của mình qua Instagram, cô ấy chia sẻ: “Hãy nhìn xem, những người đang phát điên vì tôi đã đăng bức ảnh cũ này. Thậm chí một bài báo không hay còn được viết vào lúc đó. Rye Won và Min Young đã đồng ý để tôi chia sẻ bức ảnh. Họ không đồng ý bởi vì tôi là một tiền bối. Vào thời điểm lúc bấy giờ chuyện này không phải là vấn đề nghiêm trọng và không ai nói gì về nó cả. Tại sao bây giờ mọi người lại chỉ trích? Các bạn có thể dễ dàng thấy bức ảnh này khi tìm kiếm trên mạng. Kỷ niệm là kỷ niệm. Thật sự rất khó chịu”.

210718-30-2

Mặc cho lời giải thích của nữ diễn viên, cư dân mạng vẫn tiếp tục ra sức chửi bới. Dưới đây là một số bình luận của khán giả qua Nate.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn