Diệp Lâm Anh có chia sẻ đầu tiên sau khi ông xã bị bắt gặp thân mật với Quỳnh Thư

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh và ông xã từng có khoảng thời gian khiến ai nấy đều ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Vừa qua, MXH xôn xao về cảnh ông xã Diệp Lâm Anh xuất hiện tại nhà riêng của diễn viên Quỳnh Thư. Quỳnh Thư và ông xã Diệp Lâm Anh quyết giữ im lặng. Về phía cựu người mẫu Diệp Lâm Anh, cô đã có chia sẻ đầu tiên trên MXH.

Theo đó, cô đăng tải chiếc áo của fan club có lời nhắn nhủ: "Cuộc sống không ai nói trước được điều gì, chỉ biết rằng ta đã sống trọn vẹn từng khoảnh khắc mà không có gì nuối tiếc. Tụi em vẫn bên chị, thương yêu chị, ủng hộ thật nhiều. Mong chị mãi an nhiên và thành công nhé". Để đáp lại lời động viên từ FC, Diệp Lâm Anh để lại 4 chữ: "Cảm ơn các em".

dieplamanh

Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng vướng vào tin đồn ly hôn chồng thiếu gia. Nguyên nhân là bởi mạng xã hội rộ tin đồn một sao nữ từng là người mẫu, diễn viên, vũ công, MC... đã ly hôn. Bài viết còn khẳng định cô từng tham gia một chương trình người mẫu nổi tiếng, một chương trình vận động. Nhiều cư dân mạng gọi tên Diệp Lâm Anh. Cô là mỹ nhân "đa năng" của Vbiz một thời, từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2010 và Cuộc Đua Kỳ Thú 2013. 

Empty

Sau khi quản lý lên tiếng thì trưa ngày 24/8, Diệp Lâm Anh đích thân làm rõ tin đồn. Không chỉ vậy cô còn đăng kèm ảnh của ông xã để chứng minh vợ chồng cô vẫn đang rất yên ấm. Diệp Lâm Anh viết: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người! Suốt từ đêm qua tới giờ Diệp Lâm Anh nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi của bạn bè,các anh chị báo chí truyền thông cũng như fans yêu mến của mình. Mình và gia đình thực sự không hiểu thông tin này xuất phát từ đâu.

Tuy nhiên việc mọi người quan tâm đến chuyện đời tư của mình hoàn toàn dễ hiểu vì bản thân mình cũng ít chia sẻ hình ảnh ông xã lên MXH. Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh. Hiện tại cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Qua đây Diệp Lâm Anh một lần nữa cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Trân trọng! PS: Chúc tất cả mọi người sức khoẻ và bình an vượt qua đại dịch. Lâu lâu cho bạn lên sóng nhớ Duc Pham".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link